• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xin xe đất không được, chú đâm chết cháu

HMO

Administrator
Staff member
Đội điều tra Công an thị xã Hoàng Mai đang tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Hương (SN 1964), trú xóm 1, xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai để điều tra về tội giết người.


Ảnh minh hoạ

Sáng 28-8, Lê Văn Hương xin gia đình ông Nguyễn Đại Dương (SN 1954, trú cùng xóm, là anh cọc chèo với Hương) một xe đất để về đổ móng nhà cho con trai, nhưng ông Dương không cho. Đến 21h, Hương đi uống rượu về, ấm ức chuyện lúc sáng, Hương xuống bếp lấy một con dao nhọn dài gần 40cm, rồi sang nhà ông Dương để hỏi chuyện.

Nghe tiếng gọi, ông Dương chạy ra thì thấy Hương lăm le con dao đứng ngoài cổng, nên ông Dương không dám mở cửa mà khuyên Hương quay về. Cùng lúc này, anh Nguyễn Văn Nam (SN 1994, con trai ông Dương) đi chơi về. Ông Dương mở khóa cửa cho con trai vào thì bị Hương cầm dao lao tới đâm.

Anh Nam thấy vậy liền nhảy vào cản đường giúp bố thì bị Hương đâm một nhát vào ngực gục tại chỗ. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng anh Nam đã tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Lê Văn Hương vứt con dao bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin, công an lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường và truy bắt đối tượng. Đêm cùng ngày, Lê Văn Hương đã bị bắt.​
HMO nguồn ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top