• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xe chở thi thể cháu bé bị “chặn” không cho ra khỏi viện

HMO

Administrator
Staff member
Một bé trai tử vong được gia đình đưa lên xe ô tô để chuyển về Nghệ An mai táng, nhưng bị một số thanh niên ngăn cản trước cổng Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 23.3.
Theo anh Trần Hương T (SN 1988, trú tại khối 1B, thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn), vào thời điểm trên, xe ô tô cấp cứu chở thi thể con anh là cháu Trần Cao S (5 tuổi) đi ra cổng Bệnh viện Việt Đức để đưa về quê mai táng thì có một nhóm thanh niên đến đe dọa tài xế đòi tiền.

Chiếc xe ô tô chở thi thể cháu S không thể di chuyển khiến người nhà cháu bé lo lắng, bức xúc.
Cũng theo anh T và một số nhân chứng, do tài xế không đồng ý nên xảy ra xô xát. Thấy vậy, tài xế phản kháng lại, người thân anh T ngồi phía sau cùng thi thể cháu S đã ra chống đỡ nhóm côn đồ giúp tài xế. Nhóm thanh niên sau đó đã rời khỏi bệnh viện.
“Dù họ biết trên xe có thi thể cháu S và gia đình tôi đang đưa cháu về quê để mai táng nhưng họ vẫn ngăn cản”, anh T bức xúc kể.

Tài xế làm việc với Công an phường Hàng Bông về sự việc.
Theo ghi nhận của phóng viên, đến khoảng 21h50 cùng ngày, ô tô chở thi thể cháu S vẫn chưa thể di chuyển khỏi bệnh viện.
Sau khi xảy ra sự việc, tài xế xe ô tô chở thi thể cháu bé xấu số đã lên Công an phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm) để trình báo sự việc.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top