• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xả lũ ngập nước nhiều trường học thành con số không

HMO

Administrator
Staff member
Do mưa lớn, cộng với hồ Vực Mấu xả lũ, lại gặp lúc triều cường nên cả 10 phường, xã của thị xã Hoàng Mai gần như chìm trong nước từ đêm 30/9 đến trưa 2/10.

slide.jpg
Đến sáng 3/10, nước vẫn chưa rút khỏi sân Trường Mầm non Quỳnh Thiện
Ông Nguyễn Viết Lộc - Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo - cho biết: Thị xã Hoàng Mai có 40 trường học (gồm 11 trường mầm non, 17 trường tiểu học, 10 trường trung học cơ sở và 2 trường trung học phổ thông) với 24.700 học sinh thì 15 trường bị ngập sâu từ 1 - 2 m nước (tính từ sân trường).
Do trường ngập sâu trong nước, đường sá bị nước chia cắt, học sinh không thể đi lại được nên cả 40 trường đều phải nghỉ học từ sáng 1/10. Đến sáng 3/10 có 15 trường đã vào học, khả năng sáng nay 4/10 có thêm 10 trường nữa, còn 15 trường bị ngập sâu, nhanh lắm thì 7/10 mới có thể trở lại hoạt động.
Nhưng để các trường, nhất là các trường mầm non có lại được cơ sở vật chất như trước khi lũ về thì không biết đến bao giờ nếu như không có sự đầu tư của tỉnh, của Ngành, của Nhà nước, không có sự hỗ trợ từ các lực lượng xã hội ngoài trường.

Đồ dùng còn lại sau lũ lụt của Trường MN Quỳnh Thiện

Các cô giáo Trường MN Quỳnh Thiện khắc phục hậu quả sau lũ lụt

Trường MN Quỳnh Dỵ sau lũ lụt.

Cô giáo Hiệu trưởng Trường MN Quỳnh Dỵ phơi sách, tài liệu bị ướt do lũ lụt

Các cô giáo Trường MN Quỳnh Dỵ tổng vệ sinh phòng học sau lũ lụt

Giáo viên Trường THCS Quỳnh Thiện làm vệ sinh phòng học sau lũ lụt

Trường THPT Hoàng Mai phơi sách, tài liệu sau lũ lụt
HMO nguồn GDTĐ.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top