• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xăm hình để rồi bị hủy hôn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Hình xăm là một trong những xu hướng thời thượng mà nhiều bạn trẻ theo đuổi. Nhưng không ít bạn gặp những hoàn cảnh trớ trêu sau khi xăm hình xăm. Sau đây là một số tình huống như thế:

Mất việc làm vì xăm hình xăm:


Là một sinh viên mới ra trường bạn T rất háo hức đi làm. Sau khi được nhận nhận vào làm lễ tân trong một khách sạn có tiếng tại Đà Nẵng. T làm từ tháng 10 đến tháng 2 của năm sau, đó là thời gian mùa đông - xuân, bạn T thường xuyên mặc áo dài, áo ấm làm việc nên hầu như không ai biết đến hình xăm thiên thần trên cánh tay của bạn. Nhưng được vài tháng sau, tin đòn về một nhân viên lễ tân có hình xăm nhanh chóng lan khắp khách sạn và đến tai giám đốc. Sau khi biết T là người có hình xăm đó, giám đốc đã sa thải T chỉ vì lý do hình xăm làm phản cảm đối với khách hàng.

>>> xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền

Mặt bị sẹo lớn do xóa xăm không đúng cách:
A là một sinh viên xinh đẹp, dễ mến và rất hòa đồng được nhiều người mến mộ. Là một sinh viên mới nên theo một số bạn xui khiến A đã xăm một ngôi trên cánh tay. ban đầu thì thấy thích thú, sau đó thấy nhiều bạn có vẻ không yêu mến mình như xưa nên A quyết định xóa xăm, nhưng vì không có kiến thức về xóa xăm, A đã mua kem xóa xăm không rõ nguồn gốc kết hợp xóa xăm bằng muối như một số bạn chỉ đẫn để xóa xăm. Hậu quả là một vết sẹo lớn trên cánh tay cứ đeo đẳng A mãi.


Bị hủy hôn chỉ vì có hình xăm:
Chuyện được kể từ một chị tên H. Trước đây chị là một trong số hot girl Sài Thành, vì theo xu hướng của bạn bè chị đã xăm 1 hình cánh bướm ngay ở bả vai. Sau đó chị có người yêu, một người mà chị rất yêu và chị cùng anh ấy đã tiến đến hôn nhân nhưng sau khi biết chị có hình xăm trên bả vai thì người chị yêu cứ tỏ ra lạnh nhạt dần, sau đó kiếm mọi lý do và hủy hôn với chị. Mãi sau này chị mới biết từ người bạn của anh ta là anh ta không thích con gái xăm hình kiểu "dân chơi"hay "giang hồ" gì đó.

Lời khuyên:
Các chuyên gia nhận định : Khi xăm hình, kim đã đưa mực xăm vào sâu đến lớp hạ bì, để xóa hình xăm phải tìm cách hủy bỏ số mực ấy đi nên các biện pháp như xóa xăm bằng muối, kem xóa xăm thực sự không có nhiều hiệu quả , hơn nữa lại nguy hiểm cho người xóa xăm. Cách xóa xăm an toàn hiệu quả nhất là dùng công nghệ cao, tiêu biểu là công nghệ Laser CO2 Fractional.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top