• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Xông hơi giúp điều trị mụn cám đơn giản và hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Xông hơi là một trong những phương pháp tự nhiên giúp điều trị mụn cám hiệu quả nhất mọi người thực hiện.

Phương pháp này sẽ giúp làm giãn nở lỗ chân lông trên bề mặt da và nới lỏng sự tích tụ của các tế bào bụi bẩn, da dầu và da chết. tẩy các tế bào chết cũng như giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da.

Cách điều trị mụn cám hiệu quả bằng phương pháp Xông hơi

Cách thực hiện:
Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 tô nước nóng. Tiếp theo dùng khăn phủ hết đầu để hấp thụ hơi nước xung quanh khuôn mặt. Bạn cứ để như vậy khoảng 5 – 8 phút. Sau đó thì thực hiện lau sạch da mặt bằng khăn sạch.

Tìm hiểu thêm : Phương pháp điều trị mụn cám tốt nhất

Bạn có thể nhúng trực tiếp chiếc khăn vào bát nước ấm, sau đó vắt ráo nước và lau toàn bộ khuôn mặt. Bạn thực hiện nhúng cho khăn ấm trong vòng 3 lần.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top