• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xóa hình xăm tại nhà có tốt không?

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xóa xăm tại nhà thì người ta thường dùng chanh, muối để xóa đi vết xăm.Tuy nhiên việc chà xát muối trên người rất dễ làm tổn thương da, gây đau đớn. Nghiêm trọng hơn là để lại sẹo sau khi xóa xăm. Hơn nữa xóa xăm tại nhà không chắc chắn xóa hết được vết xăm, tỉ lệ rủi ro là khá cao nhất là các vùng da nhạy cảm.


Theo phân tích trên thì chắc hẳn bạn khá lo lắng về vết xăm của mình nhưng bạn yên tâm hiện tại có các phương pháp xóa xăm công nghệ cao khá hiệu quả, an toàn như công nghệ xóa xăm Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ xóa xăm hàng đầu trên thế giới về xóa xăm được chứng minh tại nhiều nước trê thế giới, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thì công nghệ này có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn các biện pháp xóa xăm thông thường như : Không đau rát, không để lại sẹo, chi phí phù hợp, an toàn tuyệt đối..


Bạn hiện đang ở Hà Nội nên bạn có thể đến Thẩm Mỹ Viện Dr Spiller Skin Lab để được tư vấn và xóa xăm hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ qua: Tại Hà Nội Tầng 2, tòa nhà Detech Tower số 8C Tôn Thất Thuyết – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top