• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Thí Điểm Xây Dựng Thị Xã Cửa Lò Thành Đô Thị Du Lịch Biển

HMO

Administrator
Staff member
Trả lời các cơ quan chức năng lấy ý kiến về thí điểm xây dựng và phát triển thị xã Cửa Lò trở thành đô thị du lịch biển, Bộ Xây dựng đã vừa có ý kiến chính thức như sau;

Tại Quyết định số 2161/QĐ-TTg ngày 11/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng Bắc Trung Bộ đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, thị xã Cửa Lò được định hướng phát triển là đô thị du lịch nghỉ dưỡng biển. Vì vậy, việc xây dựng và phát triển thị xã Cửa Lò trở thành đô thị du lịch biển là phù hợp với nội dung của Quyết định của Thủ tướng.

Để xây dựng mô hình thí điểm đô thị du lịch biển đối với thị xã Cửa Lò, căn cứ Điều 11 Nghị định số 92/2007/NĐ-CP ngày 01/6/2007 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Du lịch thì Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An lập đề án gửi Bộ Xây dựng thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận làm cơ sở xây dựng và phát triển thị xã Cửa Lò trở thành đô thị du lịch biển.
Theo Baoxaydung.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top