• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Tưng bừng ngày hội Chủ Nhật Đỏ

HMO

Administrator
Staff member
Đúng 7h30 sáng nay (12/1), hơn 2.000 sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng tại Vinh đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Nghệ An, số 45 đường Hồ Tùng Mậu (TP Vinh) để hiến máu. Mặc cho thời tiết giá lạnh do đợt gió mùa kéo về nhưng từ rất sớm, trên các ngả đường Lê Duẩn, Nguyễn Văn Cừ, Lê Hồng Phong, Hồ Tùng Mậu, băng rôn, khẩu hiểu tuyên truyền về ngày Hội hiến máu được treo khắp các ngả đường. Từng đoàn sinh viên, học sinh trong đồng phục chỉnh tề kéo về địa điểm diễn ra ngày Hội. Tại đây, tiếng nhạc lớn kèm những bài hát về tình nguyện được các tình nguyện thể hiện làm bầu không khí rộn ràng hơn.

Không khí sôi động trong ngày hội Chủ Nhật Đỏ tại Xứ Nghệ

Ngay từ bên ngoài cổng, hàng chục tình nguyện viên trên tay với túi băng rôn màu đỏ, màu hồng đang hướng dẫn cho mọi người chít qua đầu. Phía bên trong, các y bác sỹ trẻ đang căng mình xem lại những dụng cụ để chuẩn bị cho một ngày tình nguyện được dự đoán “đông kỷ lục”.



Các bạn trẻ rất háo hức tham gia ngày hội Chủ Nhật Đỏ

Công tác chuẩn bị đã hoàn tất

Các bạn sinh viên tình nguyện

Đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện
Tham dự ngày hội hiến máu Chủ Nhật Đỏ có ông Lê Xuân Đại, Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An; Anh Nguyễn Đình Hùng, Bí thư tỉnh Đoàn Nghệ An cùng lãnh đạo BV Đa khoa Nghệ An, Trung tâm Huyết học Truyền máu Nghệ An và đông đảo đoàn viên, thanh niên tỉnh Nghệ An.


Các bạn sinh viên đăng ký tham gia hiến máu

Không khí tại nơi diễn ra Chủ Nhật Đỏ rất sôi động, các bạn trẻ háo hức chờ hiến máu, đặc biệt các tiết mục Văn nghệ của các bạn sinh viên ĐH Y đã khuấy động chương trình.




Anh Nguyễn Đình Hùng, Bí thư tỉnh Đoàn Nghệ An (áo xanh) và ông Nguyễn Văn Hương, Phó Giám đốc BV Đa khoa Nghệ An tham gia hiến máu

Anh Phạm Hồng Phong, Phóng viên Đài PTTH Nghệ An tham gia hiến máu
Anh Nguyễn Đình Hùng, Bí thư tỉnh Đoàn Nghệ An và ông Nguyễn Văn Hương, Phó Giám đốc BV Đa khoa Nghệ An tham gia hiến máu trong ngày hội lần này.
Đặc biệt, có bạn Trương Thị Minh Tâm, SV Khoa Điều Dưỡng, ĐH Y, đã từng 11 lần hiến máu và lần này tiếp tục tham dự.
Bạn Tâm có bố là Bộ đội, mẹ đã mất, bạn cho biết sẽ tiếp tục hiến máu tiếp vì xuất phát từ tình cảm, tình thương với các bệnh nhân.



Trương Thị Minh Tâm, SV Khoa Điều Dưỡng, ĐH Y, người đã 11 lần hiến máu tình nguyện.

Trong ngày hội Chủ Nhật Đỏ lần này, Nghệ An dự kiến thu trên 1.000 đơn vị máu.

Theo TPO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top