• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Say rượu đâm vào cột mốc bên đường

HMO

Administrator
Staff member
Điều khiển xe máy trong tình trạng say rượu, một người đàn ông đã đâm vào cột mốc bên đường nên nằm bất tỉnh tại chỗ. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 14.1, tại đường liên xã qua địa bàn xã Đô Thành huyện Yên Thành. Theo người dân cho biết, vào thời điểm trên thấy một người đàn ông đi xe máy hướng từ xã Đức Thành tới huyện Diễn Châu. Khi đến địa điểm trên, chiếc xe đã đâm vào cột mốc bên đường khiến cả xe và người bị ngã văng ra đường. Vụ tai nạn khiến người đàn ông có tên Hiền (khoảng 50 tuổi) nằm bất tỉnh tại chỗ, máu ở đầu chảy ra. Chiếc xe máy bị của nạn nhân bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người đàn ông bị say rượu nên gây ra vụ tai nạn.

Theo Laodong.com.vn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top