• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Ngủ nhờ rồi hiếp luôn con gái của bạn

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 30/11, CQCSĐT CA huyện Quỳ Châu ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lô Văn Điệp (SN 1974, trú bản Đôm 1, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu) về tội hiếp dâm trẻ em. Lợi dụng lúc tối trời và trong nhà không có người lớn, gã “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với cháu bé 7 tuổi con anh T. rồi chạy trốn vào rừng sâu. Đêm 24/11/2013, Điệp đi chơi về khuya, trời lạnh, lại sẵn có hơi men trong người nên y không đi về nhà mà gõ cửa nhà anh Lô Văn T., trú tại bản Đôm 1, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu xin ngủ nhờ.

Đối tượng Lô Văn Điệp tại cơ quan điều tra
Vì là người cùng bản nên anh T. đã mở cửa cho y vào.
Khoảng 4h sáng hôm sau (25/11), vợ chồng anh T. đi làm rẫy như mọi hôm. Vì tin tưởng Điệp nên không đánh thức y cùng các con dậy.

Sau khi chủ nhà đi làm, Điệp tỉnh dậy thì thấy cháu Lô Thị L. (7 tuổi, con của anh T.) đang nằm ngủ ở giường bên cạnh, thú tính nổi lên, y đã thực hiện hành vi đồi bại của mình mặc cho cháu L. kêu la.

Hàng xóm nghe tiếng khóc chạy sang thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng, mọi người hô hoán nhau bắt y lại nhưng y đã nhanh chân chạy trốn vào rừng sâu.

Ngay sau sự việc xảy ra, người dân đã trình báo với công an xã Châu Phong.

Công an xã đã phối hợp với công an huyện Quỳ Châu khẩn trương truy bắt Điệp.

Sau 4 tiếng lẩn trốn, đến 9h sáng cùng ngày y đã bị bắt. Tại cơ quan công an đối tượng Điệp đã cúi đầu nhận tội.

Điệp đã có vợ và 1 con nhưng do không lo làm ăn, chỉ biết rượu chè cờ bạc nên vợ y đã đâm đơn li dị.

Hiện cháu L. vẫn chưa đến trường được vì tâm lí còn quá hoảng loạn sau sự việc đau lòng vừa qua.

Cơ quan công an huyện Quỳ Châu vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top