• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Bộ xương người trên khe núi đã xác định được danh tính

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 31-1, ông Nguyễn Huy Pao, Trưởng Công an xã Quỳnh Lộc (thị xã Hoàng Mai) cho biết, đã xác định được danh tính bộ xương người phát hiện tại khu vực khe núi Lò Ngụy (xóm 1, xã Quỳnh Lộc).

Ảnh minh họa.
Trước đó, sáng 27-3, người dân lên núi phát hiện bộ xương người, thịt phân hủy gần hết ở khu vực khe núi Lò Ngụy, nên báo cơ quan công an.

Sau khi khám nghiệm, công an và người thân xác định đó là Nguyễn Văn Toan (37 tuổi, quê xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Công an và người thân xác định được danh tính là nhờ cạnh bộ xương có một giấy chứng minh nhân dân mang tên anh Toan.

Qua khám nghiệm và điều tra, Công an thị xã Hoàng Mai xác định ban đầu về nguyên nhân anh Toan chết cách nay hàng tháng trời là do bị đột tử trên núi nơi ít người qua lại.
Theo PLO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top