• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: 180 người bị trì hoãn bay tại Vinh, họ không kịp vào TP.HCM làm việc

HMO

Administrator
Staff member
Tối 9-2, sau nhiều nhờ vật vờ ngồi chờ đợi và chen chúc làm thủ tục tại sân bay Vinh, 180 hành khách của chuyến bay VJ8635 từ sân bay Vinh vào sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) nhận được thông báo từ hãng VietJet Air rằng chuyến bay không thực hiện được do thời tiết xấu. Nhiều người đề nghị VietJet Air tại TP. Vinh đưa họ ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) bằng ô tô để khẩn trương bay vào TP.HCM kịp làm việc vào sáng thứ hai (ngày 10-2). Tuy nhiên đề nghị đó không được VietJet Air tại TP Vinh đáp ứng. Theo đó, hành khách tự trở về nhà hoặc thuê khách sạn ở và sẽ được chuyển sang chuyến bay VJ9635 ngày 10-2, cất cánh lúc 12g50.
maybay.jpg
Nhiều người thắc mắc tại sao các chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airline và Jetstar đều bay được tại sân bay Vinh thì VietJet Air lại thông báo hủy chuyến vì thời tiết xấu.

Tại sân bay Vinh, các chuyến bay mang số hiệu VN 7297, VN1269, VN 1714 và VN 1267 của của hãng hàng không Vietnam Airline, đi Tân Sơn Nhất và Hà Nội vào chiều và đêm 9-2, bị trễ từ 30 phút đến 2 tiếng đồng đồ.

Trước đó, chiều và tối 8-2, tại sân bay Vinh, nhiều chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airline từ Vinh đi Tân Sơn Nhất phải hoãn và chuyển sang ngày 9-2 vì sương mù dày đặc, khiến máy bay không cất, hạ cánh được.

Chiều tối 9-2, việc hủy và trễ nhiều chuyến khiến sân bay Vinh dồn ứ đông nghẹt khách, chen chúc nhau làm thủ tục cất cánh. Hành khách chen chúc làm thủ tục khiến hành lý rơi trúng một bé trai 4 tuổi bị thương trên đầu. Bố của em phải xin thuốc lá để cầm máu tạm cho bé.
Theo TTO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top