• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Đã xác định danh tính 10 ngư dân mất tích

HMO

Administrator
Staff member
Trưa nay, cơ quan chức năng ở tỉnh Nghệ An cho biết đã xác định được vị trí tàu gặp nạn và danh tính 10 ngư dân mất tích trong vụ chìm tàu cá vào đêm 27/11. Trong số những người bị nạn, có 2 trường hợp (tổng cộng là 4 người) là anh em ruột. Trường hợp đầu tiên của anh Nguyễn Văn Trí (32 tuổi, chủ tàu), cùng đi với anh Trí trong chuyến tàu định mệnh này là người em ruột Nguyễn Văn Huỳnh (23 tuổi). Cả hai anh em đều chưa lập gia đình.
Được biết, tàu NA 90249 do anh Trí cùng các bạn thuyền gom góp, vay mượn và đóng mới với tổng kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng. Đây là chuyến ra khơi chuyến thứ hai của con tàu này.

Trong cơn đau đớn tột cùng, bà Nguyễn Thị Hương không ngớt gọi tên các con mình. Bà Khóc trong chua chát: “Các con ơi về với mẹ! Về với mẹ không đi biển nữa mô các con ơi!”

Ngoài ra, trong số 10 thuyền viên còn có hai anh em ruột trong một gia đình khác là Hồ Vĩnh Lai và Hồ Vĩnh Thế.


Về phía lực lượng cứu hộ, Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An cho biết, sáng nay hai tàu cứu hộ cỡ lớn của hải đội 2 cùng với 20 chiến sĩ đã vào cuộc.

Một nguồn tin khác thì cho biết, hai tàu của ngư dân đang đánh bắt gần đó đã tiếp cận được nơi chiếc tàu chìm nhưng không thấy 10 người mất tích, chỉ thấy một ít vật dụng bị rơi rớt, nổi trôi trên biển.

Như chúng tôi đã thông tin, trước đó, vào đêm 27/11 tàu tàu cá NA 90249 do thuyền trưởng Nguyễn Văn Trí làm chủ, cùng 9 ngư dân khác đang đánh bắt tại tọa độ 107,5 độ Vĩ Bắc, 108 độ Kinh Đông, cách bờ biển khoảng 86 hải lý thì bất ngờ tàu bị sóng nhấn chìm.


Danh sách 10 ngư dân hiện đang mất tích trên tàu NA 90249 gồm:

1, Nguyễn Văn Trí (SN 1982)- thuyền trưởng, xóm Tân An, xã An Hòa.

2, Nguyễn Văn Huỳnh (SN 1990) xóm Tân An, xã An Hòa.

3, Nguyễn Văn Hải (SN 1997) xóm Tân An, xã An Hòa.

4, Nguyễn Văn Khiêm (SN 1998) xóm Tân An, xã An Hòa.

5, Hồ Vĩnh Lai (SN 1979) xóm Hồng Phong, xã An Hòa.

6, Hồ Vĩnh Thế (SN 1985) xóm Hồng Phong, xã An Hòa.

7, Phạm Thanh Ngoan (SN 1963) xã Quỳnh Nghĩa.

8, Anh Lâm (SN 1986) Phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa.

9, Anh Hà (SN 1997) xóm Thành Công, xã Quỳnh Long.

10, Anh Hùng (SN 1984) xã Quỳnh Hưng, Quỳnh Lưu.

Nguồn Một Nữa Thế Giới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top