• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xà ngang, Cột dọc cứu HN T&T bại trận trước SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Trận cầu tâm điểm vòng 19 giữa hai đội đang dẫn đầu SLNA và HN-T&T tại "chảo lửa" thành Vinh tối nay (11/8) đã kết thúc không bàn thắng trong sự tiếc nuối của khán giả xứ Nghệ.
Hector bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn cho đội chủ nhà. Ảnh: Đức Đồng.
Trước trận đấu này, đội khách HN-T&T đã không có đươc lực lượng tốt nhất khi thủ môn Hồng Sơn và hậu vệ Quốc Long phải vắng mặt vì thẻ phạt. Bên cạnh đó, hậu vệ gốc Nghệ An Hồng Tiến xin ngồi dự bị vì áp lực từ khán giả quê nhà. Trong khi đó, SLNA tung toàn bộ lực lượng tốt nhất họ có vào sân nhằm giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng.
Sân Vinh đã không còn một chỗ trống, thậm chí hàng ngàn khán giả đã phải ở ngoài sân vì không có vé vào cửa. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ SLNA nhập cuộc một cách tự tin và đẩy đối phương vào thế chống đỡ vất vả ngay từ đầu. Liên tiếp các cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra nhưng lần lượt Phi Sơn, Kavin, Đình Hoàng, Hector đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
Trong khoảng 20 phút đầu trận, đội khách hầu như không tạo được pha bóng nào đáng kể. Họ tập trung phòng ngự để chống chọi với sức mạnh tấn công của đội bóng sông Lam. Vì thế, sau khi đã hoá giải được các cơ hội của đội chủ sân, các cầu thủ HN-T&T mới bắt đầu bắt nhịp được trận đấu và tổ chức tấn công có đường nét. Tuy nhiên, các cơ hội họ tạo được đều bị Thành Lương, Samson bỡ lỡ.

nhìn chung, hiệp một trận đấu diễn ra với ưu thế nghiêng về đội bóng sông Lam nhưng các cơ hội mà đội chủ nhà không thật sự rõ ràng. Kịch bản ở hiệp hai cũng diễn ra không có gì khác biệt hiệp một khi đội chủ sân Vinh là những người nắm thế chủ động trong khi đội khách thể hiện lối chơi giăng bẫy phòng thủ-phản công chờ đợi sự sơ hở của đối phương. Và suýt chút nữa đội khách đã thực hiện được ý đồ đó khi Văn Quyết và Samson có cơ hội thử thách thủ môn Nguyên Mạnh bên phía đội chủ nhà nhưng đều bất thành.
Quyết giành vị trí đầu của đối thủ, SLNA dồn toàn lực tấn công liên tiếp và tưởng chừng như họ đã làm được điều đó khi Kavin, Hector rồi đến Trọng Hoàng có các cơ hội ngon ăn. Thế nhưng, trong một buổi tối kém may mắn, các chân sút của SLNA đều đưa bóng tìm đến xà ngang và cột dọc. Ngay cả những tình huống ngon ăn nhất khi đã loại được thủ môn Văn Công của đội khách thì các chân sút lại đưa bóng ra ngoài khung thành.
Sự cuồng nhiệt của khán giả xứ Nghệ không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Ảnh: Đức Đồng.
Chia điểm đáng tiếc với tỉ số 0-0, SLNA đã không thể làm vui lòng người hâm mộ quê nhà. Đây cũng là trận hoà thứ 8 trong 10 trận mà hai đội này gặp nhau (SLNA vẫn chưa thua HN-T&T). Tuy vẫn bất bại sân nhà ở mùa giải này (7 thắng, 3 hoà) nhưng rõ ràng việc không giành được 3 điểm, cơ hội để SLNA vô địch đã hẹp lại khi họ kém đối thủ về điểm số và lịch thi đấu không còn ủng hộ các học trò của HLV Hữu Thắng.
Kết quả vòng 19 V-League
Thứ Bảy (10/8)
16h:Kiên Giang 3–1 XT SG​
17h:Hải Phòng 1–2 Bình Dương​
Chủ Nhật (11/8)
16h: HAGL 1– 0 Đồng Nai​
17h: ĐTLA 3–2 Đà Nẵng​
17h: Thanh Hoá 1– 0 Ninh Bình​
18h: SLNA 0–0 HN T&T​
HMO nguồn ST.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top