• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Truy tặng Huân chương cho ông PGĐ Nguyễn Tài Dũng

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Ghi nhận công lao, hành động quên mình trong khi thực hiện nhiệm vụ, Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1949/QĐ-CTN ngày 17/10/2013 về việc truy tặng Huân chương Dũng cảm cho ông Nguyễn Tài Dũng- nguyên Phó giám đốc Sở Công Thương Nghệ An.
slide.jpg
Để tỏ lòng tiếc thương và ghi nhận tấm gương hy sinh của ông Nguyễn Tài Dũng, hôm nay (8/11/3013), UBND tỉnh Nghệ An, Sở Công Thương Nghệ An long trọng tổ chức lễ truy tặng Huân chương Dũng cảm cho ông Nguyễn Tài Dũng vì đã quên mình trong khi thực hiện nhiệm vụ cứu trợ cho đồng bào bị lũ lụt.

Vào những ngày đầu tháng 10, năm 21013 cơn bão số 10 đã đổ bộ vào các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ gây thiệt hại lớn cho nhân dân các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị. Trên địa bàn Nghê An mưa to, lũ lớn khiến các xã Mai Hùng, Quỳnh Thiện, Quỳnh Dị, Quỳnh Vinh Và Quỳnh Trang (TX Hoàng Mai) bị ngập nặng. Người dân đói và khát, bị cô lập trong lũ. Khi thời điểm xẩy ra lũ lụt tại thị xã Hoàng Mai, Sở Công Thương mà trực tiếp là ông Nguyễn Tài Dũng- Phó giám đốc Sở Công Thương Nghệ An- được UBND tỉnh Nghệ An, ban chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh cử làm trưởng đoàn vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp cho nhân dân Thị Xã Hoàng Mai. Mặc màn đêm, mưa to, nước ngập sâu, nguy hiểm đến tính mạng nhưng ông Nguyễn Tài Dũng vẫn quyết tâm đi và đã hy sinh khi trong lúc đi làm nhiệm vụ cứu trợ cho nhân dân vùng bị ngập lũ.

HMO nguồn Báo Công Thương
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top