• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Anh Sơn Trong ngày Quốc khánh hàng vạn người chen chúc xem chọi trâu

HMO

Administrator
Staff member
Hàng vạn người hôm 2/9 đã đổ về xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An để xem chọi trâu trong ngày Quốc khánh. Con trâu thắng cuộc trong hội thi này đã được một “đại gia” Hải Phòng mua với giá trên 100 triệu đồng.

Ngày 2/9/2015, tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An đã diễn ra hội thi chọi trâu. Hội thi đã thu hút hàng vạn người dân không chỉ trong huyện mà còn các huyện lân cận như Tân Kỳ, Đô Lương, Thanh Chương, Nam Đàn, Yên Thành… Người dân TP Vinh cũng kéo về để tận mắt chứng kiến những màn chọi trâu vô cùng ấn tượng.

Hội thi đã thu hút 16 chủ trâu với 16 con trâu chọi đến từ các xã trên địa bàn huyện Anh Sơn và một số địa phương khác. Số trâu này trước đó được tuyển từ 32 trâu chọi.

Ở vòng chung kết này, 16 con trâu đấu 8 trận vòng loại; sau đó chọn 8 con và tiếp tục đấu 4 trận tiếp theo. Ở vòng bán kết, hai con trâu mang số 7 và 14 đã có một trận đấu sinh tử. Cuối cùng, con trâu mang số 14 của Công ty Quốc Đạt đã giành giải nhất với trị giá giải thưởng lên đến 50 triệu đồng; trâu số 7 về nhì với 25 triệu đồng…

Được biết, con trâu số 14 sau khi vô địch đã được một “đại gia” ở Hải Phòng mua với giá trên 100 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh về hội chọi trâu tại Cẩm Sơn:









Theo Dân Trí​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top