• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Triệu tập và thu giữ xe của thanh niên trong clip đứng trên yên xe đang chạy

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Nam thanh niên “làm xiếc” trên xe máy đang chạy đã được Công an huyện Quế Phong, triệu tập, chiếc xe máy hiện đang bị tạm giữ để điều tra.


Hình ảnh về thanh niên đứng trên xe máy đang chạy. (Ảnh cắt từ clip)

Vào ngày 22/11 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại cảnh một thanh niên đầu trần, đứng trên yên xe máy chạy trên đường. Thanh niên này điều khiển xe Yamaha Sirius mang biển kiểm soát 37F1- 074.05, thích thú “làm xiếc” khi đứng cả hai chân trên yên xe, hai tay dang ngang.


Clip được ghi lại bởi 1 người khác. Người ghi hình clip liên tục nói “Quế Phong đó, không phải vừa mô (đâu)”, “không phải đùa mô mà là thật đó”. Thời điểm nam thanh niên “làm xiếc” trên xe máy thì đoạn đường này khá vắng vẻ.


Sau khi chạy được một quãng đường dài, đến gần cuối đoạn clip, nam thanh niên không giữ được thăng bằng, chiếc xe bị nghiêng và người này bị ngã xuống đường.


Trao đổi với báo chí, Thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, từ thông tin trên mạng, Công an huyện Quế Phong đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông cùng Công an các xã, thị trấn kiểm tra, rà soát trên địa bàn.


Qua đó, đã xác định được đoạn đường trong clip là đoạn đường thuộc xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An (điển giáp danh giữa bản Na Cày và Mường Hin). Chiếc xe máy BKS 37F1- 074.05 được đăng ký bởi Trần Quang Đức (SN 1987, trú tại khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong). Tuy nhiên, Đức đã bán lại xe này cho người khác cách đây 3 tháng.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an huyện Quế Phong đã xác định nam thanh niên xuất hiện trong clip tên là Sơn (SN 1995, trú ở bản Na Dến, Tiền Phong, huyện Quế Phong).


“Hiện chiếc xe đã được đưa về trụ sở Công an huyện để phục vụ công tác điều tra. Công an huyện đang có lệnh triệu tập đối tượng Sơn để làm việc”, Thượng tá Đặng Văn Hiếu cho biết.


Với hành vi điều khiển xe máy buông cả hai tay, nam thanh niên này đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ sẽ bị phạt tiền từ 5 đến 7 triệu đồng. Với lỗi không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt từ 100.000 đến 200.000 đồng. Lỗi không gương chiếu hậu sẽ bị xử phạt từ 80.000 đến 100.000 đồng đối với người vi phạm.

Theo ATGT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top