• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Triệu chứng của bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Được đánh là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nhất, Bệnh lậu đang là nỗi lo nỗi sợ hãi đang rình rập ở trước cửa bất kể gia đình nào. Vậy những triệu chứng của bệnh lậu là gì hãy cũng phòng khám đa khoa KhươngTrung tìm hiểu nhé.
Bệnh lậu là căn bệnh nguy hiểm chủ yếu lây qua “chuyện vợ chồng”do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra, bệnh có thể lây truyền từ người này sang người khác qua tiếp xúc không an toàn với các chất dịch của người bị bệnh có chứa vi khuẩn lậu và đối tượng dễ mắc nhất thường là những người có những “quan hệ” không lành mạnh. Để điều trị bệnh lậu nhanh và hiệu quả, bạn cần phải chú ý đến những điều sau đây
Bệnh lậu thường có hai giai đoạn gồm: Lậu cấp tính và lậu mạn tính, ở mỗi giai đoạn khác nhau thì có những biểu hiện khác nhau
Giai đoạn lậu cấp tính: Thời gian ủ bệnh của nam giới trung bình từ 2 – 6 ngày, nhiều trường hợp có triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính như: đau niệu đạo, rát, nóng và buốt khi đi tiểu, mủ tự chảy ra và mủ có màu vàng. Những triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới rất kín đáo và rất khó xác định thời gian ủ bệnh. Những biểu hiện có thể thấy là bị tiểu rắt, đau vùng xương mu sau khi giao hợp, khi đi khám có thể nhầm lẫn thành những bệnh viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ.

Giai đoạn lậu mạn tính
+ Ở nam giới: Giai đoạn này nam giới thường có biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, ít khi thấy tiểu mủ, ngoài những biểu hiện trên nhiều trường hợp có thể thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào lúc sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi đi tiểu. Nếu nam giới bị lậu nếu không phát hiện sớm và đi điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ dễ chuyển thành mạn tính và rất khó điều trị.
+ Ở nữ giới: Do bệnh lậu ở nữ giới trong giai đoạn cấp tính rất khó phát hiện nên đa số bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính ngay từ đầu và có rất ít triệu chứng ngoài dấu hiệu ra khí hư màu vàng. Bệnh có thể gây ra viêm nhiễm cả hậu môn do mủ kèm theo vi khuẩn lậu chảy và hậu môn.

Để biết thêm được những thông tin cũng như tìm hiểu thêm dấu hiệu bệnh lậu và giang mai, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:0438288288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top