• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trưng bày 50 bức ảnh tại triển lãm “Đại tướng với Nghệ An và tiễn Người về đất mẹ”

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 22- 6, tại quảng trường Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm ảnh “Đại tướng với Nghệ An và tiễn Người về đất mẹ” do Hội liên hiệp văn học, nghệ thuật tỉnh Nghệ An tổ chức.
50 tác phẩm ảnh trưng bày tại triển lãm được lựa chọn từ hàng ngàn tấm ảnh của các hội viên ghi lại quá trình tác nghiệp. Đó là những khoảnh khắc, tình cảm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp dành cho nhân dân Nghệ An, cũng như những khoảnh khắc khi Đại tướng trở về với đất mẹ. Trong đó có rất nhiều ảnh của phóng viên báo Quân đội nhân dân được trưng bày tại triễn lãm như: Trần Hồng, Trần Hoài…Triển lãm ảnh được chia thành 2 chủ đề: Đại tướng với Nghệ An và tiễn Người về đất mẹ.


Mặc dù trời mưa nhưng đông đảo nhân dân đã đến tham quan triển lãm.
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 30-11.
HMO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top