• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

"Trưởng thôn trù dập gia đình chính sách, “cướp” gạo của người nghèo"

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Trước sự phản ứng mạnh mẽ của công luận, ông Tô Bá Hải, xóm trưởng xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn đã viết đơn xin nghỉ xóm trưởng và xin ra khỏi Đảng.

Mặc dù đã kí cam kết cấp phát gạo đúng đối tượng, nhưng dịp Tết vừa qua, ông Hải đứng ra thu gạo cứu đói của hộ nghèo đem chia cho đối tượng khác.
Nguồn tin từ cán bộ và nhân dân xóm 7, xã Khánh Sơn 2 cho biết, trong cuộc họp thôn chiều ngày 9/9/2013, ông Tô Bá Hải, xóm trưởng xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn đã đọc đơn xin nghỉ xóm trưởng.

Trước đó, ông Hải đã viết đơn xin ra khỏi Đảng gửi chi bộ xóm 7.

Một đảng viên trong chi bộ 7 cho biết sắp tới chi bộ sẽ họp xét về đơn xin ra khỏi Đảng của ông này. Có thông tin ông Hải sẽ bị khai trừ khỏi Đảng.

Nguyên nhân của hai sự việc nói trên xuất phát từ những sai phạm nghiêm trọng, có hệ thống của ông Tô Bá Hải mà Tamnhin.net đã phản ánh: ông lợi dụng quyền lực trù dập gia đình chính sách, “cướp” gạo, tiền hỗ trợ cứu đói của hộ nghèo và nhiều hành vi khuất tất khác.

Sau khi Tamnhin.net phản ánh, có chỉ đạo từ cấp trên, chi bộ đã kiểm điểm mạnh mẽ ông Tô Bá Hải, người dân xóm 7 cũng có nhiều ý kiến phản đối ông này. Thấy tình thế không thể “trụ” được, ông Tô Bá Hải đã thể hiện “văn hoá từ chức”.
HMO nguồn Tuổi Trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top