• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trường CĐ nghề KTKT số I Nghệ An: Hơn 85% số học viên ra trường có việc làm

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 19.11, Trường Cao đẳng nghề kinh tế kỹ thuật số I Nghệ An (Trường CĐN số I) trực thuộc Tổng LĐLĐVN đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 và chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
ThS Nguyễn Cảnh Thịnh - Hiệu trưởng Trường CĐN số I - cho biết: Nhà trường đã đào tạo trung cấp nghề chính quy các ngành hàn, công nghệ ôtô, điện công nghiệp, kế toán doanh nghiệp, kỹ thuật chế biến món ăn cho 181 lượt người; đào tạo cao đẳng nghề chính quy các ngành công nghệ ôtô, may mặc, điện công nghiệp, chế biến món ăn cho 180 lượt người... Thống kê của nhà trường cho thấy, hơn 85% số học viên sau khi tốt nghiệp đều tìm được việc làm với mức thu nhập ổn định.
CD KTKT 1.jpg
LĐLĐ tỉnh Cao Bằng: Chỉ đạo các cấp trong tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền Luật CĐ 2012 và Bộ luật LĐ 2012. Theo đó, LĐLĐ huyện Hòa An vừa tổ chức cho 100 đoàn viên, CNVCLĐ; các LĐLĐ huyện Trà Lĩnh, Trùng Khánh và CĐ Viên chức tỉnh cũng đã tuyên truyền Luật CĐ 2012 và Bộ luật LĐ 2012 đến các đoàn viên và CNVCLĐ tại các cơ quan, đơn vị, DN. Xuân Trường

CĐ Giáo dục Hà Nội cho biết, trong 5 năm học từ 2009 đến nay, CB, nhà giáo và NLĐ trong ngành GDĐT thủ đô đã có 105.978 sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) được xếp loại cấp trường, 25.157 SKKN được xếp loại cấp TP, trong đó có 21.132 SKKN của nữ nhà giáo, chiếm tỉ lệ 84%.

HMO nguồn Lao Động.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top