• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An TP Vinh: Khốn khổ vì con đường "nát như tương" ngay trong lòng thành phố

HMO

Administrator
Staff member
Nắng thì ngột thở vì bụi, mưa lại ngập, mặt đường đầy ổ voi đó là thực trạng trên tuyến đường Phạm Hồng Thái qua địa bàn phường Vinh Tân, TP Vinh.

Đoạn đường bị hư hỏng nghiêm trọng chỉ còn trơ lại phần đá.
Tuyến đường Phạm Hồng Thái qua phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An là tuyến huyết mạch nối liền giữa TP Vinh và huyện Hưng Nguyên và quốc lộ 1A tuyến tránh TP Vinh nên mật độ phương tiện tham gia giao thông qua đây rất lớn.

Tuy nhiên trong thời gian qua con đường đã bị “băm nát” xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến đời sống của người dân và phương tiện tham gia qua đây. Mặt đường nhiều vị trí đã bị bong hẳn lớp nhựa còn trơ lại phần đá tạo nên những ổ voi bẫy người đi đường.


Phần mặt đường bị băm nát tạo thành những cái bẫy.
Đoạn đường cũng không có hệ thống mương thoát nước nên hễ cứ trời mưa là rơi vào cảnh ngập lụt. Nắng thì ngập ngụa với bụi, mưa lội bì bõm trong nước khiến người dân và các phương tiện tham gia giao thông qua đây rất khổ sở.

Theo ghi nhận của phóng viên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn có mặt tại đây, hàng chục lượt xe với trọng tải lớn ầm ầm lưu thông trên tuyến đường. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến tuyến đường vốn đã xuống cấp nghiêm trọng lại càng trở nên thê thảm qua thời gian.


Nắng thì bụi, mưa lại ngập đó là thực trạng đang diễn ra trên tuyến đường.
“Ngày trước xe chạy ít hơn còn đỡ chứ giờ xe tải lớn ầm ầm chạy suốt ngày đêm chúng tôi sống hai bên đường cũng khổ sở lắm. Nhất là vào mùa mưa đường lầy lội, ngập nước đi xe máy bị ngã lúc nào không biết”, một người dân bức xúc.

Mặc dù đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng mỗi ngày tuyến đường vẫn phải còng lưng cõng các phương tiện có trọng tải lớn.
Trước phản ánh của người dân, phường Vinh tân đã nhiều lần gửi công văn kiến nghị thành phố Vinh cho sửa chữa, hoàn thiện tuyến đường đảm bảo cho người dân đi lại.

Đồng thời đề nghị lực lượng chức năng sớm vào cuộc, cấm những phương tiện quá tải làm ảnh hưởng đến đoạn đường cũng như đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

Theo Quang Phong (Phapluatplus.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top