• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Toyota Nghệ An bị cháy

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 5/1, một vụ cháy bất ngờ xảy ra tại Công ty cổ phần Toyota Vinh trên đường Quang Trung, TP Vinh. Nhân viên công ty phải đập vỡ nhiều cửa kính và gọi xe cứu hỏa đến chữa cháy.


Xe cứu hoả đến hiện trường để dập tắt đám cháy
Vào khoảng 16h40 chiều 5/1, một số khách hàng bất ngờ thấy khói bốc lên từ khu vực dịch vụ bảo hành và sửa chữa của công ty. Mọi người hô hoán, dùng bình chữa cháy mini để khống chế đám lửa.

Do khu vực này chứa nhiều sơn, dầu nên đám cháy lan rộng kèm theo nhiều khói. Đám khói dày đặc bao trùm lên cả tầng 3 của công ty buộc nhân viên công ty phải đập vỡ các ô cửa kính phía trên nhằm chống ngạt khói. Toàn bộ nhân viên, khách hàng trong công ty và khu bảo dưỡng được sơ tán khẩn cấp ra ngoài. Gần 10 chiếc xe ô tô bên trong cũng được đưa ra khỏi khu vực dịch vụ bảo hành, sửa chữa.

Nhiều cửa kính trên tầng 3 được đập vỡ để giải tỏa khói bốc ra từ vụ cháy
Khoảng 17h, lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An đã điều 2 chiếc xe cứu hoả cùng gần 15 cán bộ chiến sĩ đến chữa cháy. Khu vực ra vào công ty được phong toả nghiêm ngặt. Sau khoảng 10 phút tiến hành chữa cháy, đám cháy đã được khống chế. Theo những thông tin PV thu thập được, tuy vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu trụi khá nhiều vật dụng, trang thiết bị tại công ty.

Hiện, Công an TP Vinh và các cơ quan liên quan đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.
Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top