• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tinh dầu hạt nho- thần dược trẻ hóa da

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Nho được mệnh danh là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng cho sắc đẹp con người, bởi các công dụng to lớn mà nó mang lại. Đặc biệt, tinh dầu hạt nho được coi là một thần dược trẻ hóa da.

Các nhà khoa học đã tìm ra bên trong hạt nho chứa hợp chất chống oxy hóa proanthocyanidins oligomeric tốt cho da nhiều gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C, A, E, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, trẻ hóa làn da, cung cấp các dẫn xuất làm mềm da, se khít lỗ chân lông.

Axit linoleic có rất nhiều trong hạt nho là một axit béo quan trọng đối với các màng tế bào. Do đó, dầu hạt nho trẻ hóa da rất tốt bằng cách giúp phục hồi và tái cấu trúc các tế bào da, giữ ẩm và giúp cho da không bị mất nước, mịn màng hơn.

Dầu hạt nho được xem là một thần được trẻ hóa làn da tự nhiên hiệu quả vì có khả năng ngăn ngừa tác động của tia UV lên da làm giảm tình trạng thâm da, sạm da, nám, tàn nhang…

Đặc biệt, trẻ hóa da bằng tinh dầu nho không gây nhờn rít do tính chất lỏng và phân tử rời rạc hơn, dễ dàng thẩm thấu vào làn da của bạn mà không gây bóng nhờn. Trẻ hóa da bằng dầu hạt nho thích hợp với cả những người có làn da dầu.

Để trẻ hóa da bằng tinh dầu đã rất đơn giản, trẻ hóa làn da, làm trẻ hóa da mặt bằng tinh dầu hạt nho còn dễ hơn nữa. Vì dầu hạt nho không kén chủng loại da. Dù bạn da dầu, da khô, da hỗn hợp, hay da bị mụn, nếu dùng thần dược thiên nhiên dầu hạt nho để trẻ hóa da đều rất tốt.

Cách trẻ hóa da, cách chống lão hóa da bằng dầu hạt nho đơn giản nhất là thoa 1-2 giọt dầu hạt nho vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã rửa mặt và tẩy trang sạch sẽ. Nếu bạn có làn da khô, bạn nên thoa masage mặt với dầu hạt nho vào mỗi buổi sáng và thoa kem chống nắng.

>>>>>>> bi quyet chong lao hoa da mat
 

Ads HMO

Ads HMO

Top