• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: SLNA vùi dập tân binh, Công Vinh ghi danh

HMO

Administrator
Staff member
Sông Lam Nghệ An không gặp chút khó khăn nào khi tiếp đón tân binh QNK Quảng Nam trên sân nhà Vinh chiều nay (19.1) và đã giành chiến thắng áp đảo 6-1. Với dàn cầu thủ vượt trội, được thi đấu trên sân nhà, lại chỉ phải gặp đội bóng mới chân ướt chân ráo lên chơi ở V-League như QNK Quảng Nam, SLNA đã thể hiện sức mạnh vượt trội ngay từ những phút đầu trận và có bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 5, do công của Biayaga.

Công Vinh góp một bàn trong trận đại thắng của SLNA
Những phút tiếp theo, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của đội khách và phút 25, sau pha đi bóng kỹ thuật, Phi Sơn – cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận này - nâng tỉ số lên 2-0 cho SLNA bằng một cú dứt điểm hiểm hóc. Vài phút trước khi kết thúc hiệp 1, Biayaga lập cú đúp với pha dứt điểm căng sau đường chuyền của Phi Sơn. Trong hiệp 1, bóng còn một lần tìm đến cột dọc khung thành thủ môn Văn Cường của Quảng Nam.
Không có gì thay đổi về thế trận trong hiệp 2, SLNA tiếp tục duy trì thế công áp đảo và lần lượt Hồng Việt, Ndjodo lập công, nâng tỉ số lên 5-0. Phút 70, đội trưởng Công Vinh lên tiếng sau cú sút chéo góc nâng tỉ số 6-0. Những đợt tấn công hiếm hoi của Quảng Nam chỉ giúp họ có được bàn gỡ 1-6 ở phút 74, từ một pha đánh đầu của Yahaya, sau khi dường như cả hàng thủ SLNA đứng im. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Chiến thắng đậm 6-1 giúp SLNA vượt qua Hà Nội T&T để dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng 2. Cả 2 đội cùng được 6 điểm nhưng SLNA hơn về hiệu số bàn thắng (+6 so với +5).

Theo Bongdaplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top