• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Thượng tướng Ngô Xuân Lịch làm việc tại Bộ CHQS tỉnh

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Chiều 19-5, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam dẫn đầu Đoàn công tác đến thăm, làm việc tại Bộ CHQS tỉnh Nghệ An.
Sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ và nghe phát biểu của đại diện Tỉnh ủy Nghệ An, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đánh giá cao sự cố gắng của LLVT cũng như của chính quyền địa phương tích cực, chủ động trong công tác nắm tình hình, xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh. Thượng tướng Ngô Xuân Lịch cũng nhấn mạnh, Nghệ An là một địa phương có vị trí chiến lược quan trọng trong bảo đảm an ninh, quốc phòng, phát triển kinh tế xã hội của đất nước từ trước đến nay cũng như trong tương lai. Chính vì vậy Nghệ An cũng là địa phương mà các thế lực thù địch luôn tập trung chống phá. Trong hoàn cảnh đó, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh đã gương mẫu trong xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, vận động nhân dân luôn chấp hành đúng các chủ trương của Đảng và Nhà nước. Trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương, LLVT tỉnh Nghệ An có nhiều cách làm mới, sáng tạo như: Chính sách động viên đối với thanh niên nhập ngũ và bảo đảm việc làm cho thanh niên sau xuất ngũ...



Thượng tướng Ngô Xuân Lịch làm việc tại Bộ CHQS tỉnh Nghệ An.


Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh Nghệ An nói riêng, Quân khu 4 nói chung cần nắm chắc tình hình để có biện pháp, chủ trương phù hợp. Nói về vấn đề Biển Đông hiện nay, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch nêu rõ Bộ CHQS tỉnh cần quán triệt sâu sắc tới cán bộ, chiến sĩ các chỉ thỉ thị của Chỉnh phủ, của Bộ Quốc phòng, xử lý đúng, khôn khéo, bình tĩnh và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Cùng với đó, LLVT tỉnh cần đề cao công tác huấn luyện, đề ra các phương án sẵn sàng tác chiến; nêu cao tinh thần dũng cảm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; trong mọi hoàn cảnh cần phải dựa vào dân và phối hợp với các lực lượng khác giữ chắc thế trận quốc phòng toàn dân; làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng-quân sự địa phương, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo điều kiện để địa phương phát triển kinh tế-xã hội.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top