• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tai Nạn: Cùng ngày 2 vụ tai nạn tàu hỏa thương vong

HMO

Administrator
Staff member
Trưa 3/2, trên đường sắt Thống nhất, đoạn qua xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu xảy ra vụ tai nạn khiến một người tử vong. Được biết vào thời gian trên, ông Nguyễn Kha (50 tuổi), trú xóm 6 xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu) đang đạp xe băng qua đường ngang dân sinh km 266 + 150 , đường sắt thống nhất thì bị tàu hỏa số hiệu SE7 (hành trình hướng Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh) đâm phải. Do tàu chạy tốc độ cao 80 km/h nên cả người và xe máy bị bắn ra xa, nát vụn, nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tàu hỏa dừng khẩn cấp làm thủ tục bàn giao thi thể cho người nhà mai táng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Được biết, tại đường ngang này đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn tàu hỏa thương tâm gây chết người, có vụ chết hai người cùng một lúc, mặc dù đã có đầy đủ biển báo nguy hiểm./.

Thời gian cùng ngày vào khoảng 14g20 ngày 3-2, nam thanh niên chạy xe gắn máy đang cố vượt qua đường sắt nơi không có rào chắn đã bị đoàn tàu lao tới tông phải.

Sau khi xảy ra tai nạn, tàu đã dừng lại phối hợp cùng cơ quan chức năng lập biên bản bàn giao vụ việc - Ảnh: Văn Đức
Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.
Vào thời điểm trên khi tàu SE6 chạy hướng TP.HCM - Hà Nội, đang chạy khi đến địa điểm nói trên thì phát hiện người điều khiển xe máy đang cố vượt qua đoạn đường sắt nơi không có rào chắn.
Do khoảng cách gần nên tàu khách đã tông thẳng vào chiếc xe gắn máy và kéo đi xa khoảng 50m.
Nạn nhân bị bắn văng xa, được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Danh tính được xác định là anh Luyên Xuân Hồ - người xóm Xuân Lai, xã Đô Thành, huyện Yên Thành.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tàu đã dừng lại phối hợp cùng cơ quan chức năng lập biên bản bàn giao vụ việc.
Theo TNO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top