• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tự trị sẹo rỗ ở nhà, tại sao không thử?

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm, sẹo rỗ gây cho bạn nhiều phiền toái. Bạn đã thử nhiều cách để trị sẹo kể cả tốn nhiều chi phí mà chưa thấy hiệu quả? Hãy thử các cách trị sẹo đơn giản dưới đây, có thể trị tại nhà, biết đâu lại đem lại kết quả tốt cho bạn.



Cách trị sẹo rỗ bằng kem trị sẹo



Kem trị sẹo thường cho tác dụng nhanh hơn là dùng những nguyên liệu thiên nhiên. Tuy nhiên chọn loại kem nào đặc trị sẹo rỗ để cho bạn một kết quả tốt hơn.



Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem sẹo rỗ hiệu quả.. Thông thường để điều trị triệt để và có kết quả tốt nhất thì phải cần đến thời gian khoảng 3-6 tháng.



Dù bạn dùng cách gì để tri seo lom tren mat tại nhà thì vần nên chú ý đến vệ sinh da, dưỡng da cho tốt và thường xuyên.



cách trị sẹo dân gian từ thiên nhiên



Những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ trong cuộc sống, đặc biệt là đối với làm đẹp. Trong đó những nguyên liệu gần gũi cũng có thể giúp bạn trị sẹo rỗ một cách hiệu quả mà an toàn.

Khi đang tắm, bạn có thể sử dụng một lát chanh mỏng để trà sát vào vùng bị sẹo rỗ. Tuy nhiên bạn không nên dùng quá nhiều vì chanh có nhiều axit sẽ không tốt cho da.



Một cách khác trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên cũng rất hiệu quả và dễ dàng đó là sử dụng mật ong. Bạn có thể dùng một chút mật ong, thoa lên vùng bị mụn rỗ, đợi một chút cho mật ong thẩm thấu vào da. Cách này bạn có thể sử dụng một ngày vài lần để đạt hiệu quả nhanh hơn.



Thêm một cách cũng vô cùng hiệu quả nữa là dùng mặt nạ dưỡng da để xóa sẹo rỗ. Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa bột yến mạch, một thìa sữa chua và một vài giọt chanh. Dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt (Vùng bị sẹo rỗ) trong khoảng 15 phút. Dùng cách này thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ sẹo rỗ nhanh chóng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top