• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tổng kết lượt trận dành bán kết U21 Quốc gia.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Tổng kết lượt trận dành bán kết U21 Quốc gia.

Loạt trận chiều 27/10 tiếp tục xác định các cặp đấu được lọt vào bán kết. Vượt qua Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng lần lượt với các tỷ số 1-0 và 3-1, Bình Định và Hà Nội T&T chắc chân vào vị trí 4 đội mạnh nhất giải.

Trận đấu giữa Bình Định và Khánh Hòa trên sân Thống Nhất diễn ra khá ảm đạm. Cả 2 đội đều chơi với tốc độ không cao. Trong hiệp 1, hai đội chủ yếu chỉ tranh chấp ở giữa sân, mà không mang được bóng áp sát khung thành đối phương.

Sang đến hiệp 2, sau khi Khánh Hòa phải thi đấu thiếu người vì Thế Chấu bị đuổi ở phút 48, Bình Định mới dần lấn lướt hơn. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 75, sau tình huống mà hậu vệ Khánh Hòa phạm lỗi với tiền đạo Bình Định trong khu vực 16m50, Bình Định được hưởng phạt đền, đội bóng đất Võ mới tìm được bàn thắng duy nhất, nhờ công của Cao Văn Triền ghi từ chấm 11m.

Thắng chung cuộc 1-0, Bình Định nối gót Hà Nội T&T để vào bán kết. Ở trận đấu còn lại thuộc bảng B diễn ra trong ngày 27/10, Hà Nột T&T thắng dễ SHB Đà Nẵng 3-1.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/10 tới đây. 2 đội thắng ở bán kết sẽ giành quyền đá trận chung kết vào ngày 1/11, trong khi 2 đội thua ở bán kết sẽ đồng hạng ba.

Tin nhanh:

Những thông tin về nhan dinh bong da, dự đoán tỷ số, cập nhật kết quả..nhanh nhất chính xác nhất chỉ có tại 90phut.vn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận thông tin nhanh nhất về dế yêu của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top