• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội @Tổ hợp chung cư The Vesta giá chỉ từ 600 triệu hỗ trợ vay gói 30000 tỷ lãi suất chỉ 5%

dangphuongbds

Thành Viên Quen Thuộc
@Mở bán chung cư The Vesta Phú Lãm, Hà Đông có giá chỉ từ 600 triệu/căn. Hỗ trợ vay gói 30000 tỷ lãi suất siêu ưu đãi chỉ 5% trong vòng 15 năm


Kính thưa quý khách!

Có thể nói đây là cơ hội vàng cho khách hàng muốn sở hữu nhà ở khu vực Hà Đông với giá cả hợp lý. Đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ tích lũy chưa được nhiều nhưng vẫn có thể mua được căn hộ thiết kế hợp lý có giá chỉ khoảng 600 triệu. Vay ngân hàng giải ngân song song chi phí ước tính mỗi tháng chỉ trả lãi và gốc vào khoảng 4- 8 triệu/tháng. Không bị áp lực cao về tài chính. Dự án có vị trí đắc địa tương lai sẽ là trung tâm mới của Hà Đông với hệ thống bến xe bus, ga tàu điện Metro, ga tàu điện ngầm, hệ thống các KĐT khang trang mới nổi, hệ thống trường đại học, bệnh viện v. V…hứa hẹn 1 tương lai đầy tươi sáng là điểm nhấn của 1 Quận phát triển. Vì vậy, dự án mở ra cũng còn là 1 cơ hội đầu tư hấp dẫn cho tương lai của chúng ta.


Liên hệ ngay để được tư vấn:

Mr Phương: 0989.085.112

Ms Hòa: 0916.590.800


Ưu điểm của dự án The Vesta:

· Chỉ từ 50 triệu ký ngay HĐMB, giải ngân song song từ ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ.

· Ngân hàng cam kết tiến độ dự án. Chậm bàn giao hoàn lại tiền cho khách mua.

· Dự án gồm tổ hợp thương mại, dịch vụ, nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và trường liên cấp 1,2,3.

· Dự án có đầy đủ tiện ích vườn hoa, cây xanh, hồ điều hòa, siêu thị, bãi đỗ xe v. V….

· Thanh toán theo tiến độ công trình. Trả góp theo từng đợt.

· Gần các công trình trọng điểm của Hà Đông như: Các trường đại học cao đẳng lớn, siêu thị Metro, Hiway, hệ thống xe bus, tàu cao tốc trên cao Metro. Cách trường chuyên Nguyễn Huệ chỉ khoảng 1,5 km. Trong tương lai là trung tâm phát triển của cả Hà Đông.


Dự án The Vesta gồm các tòa nhà cao 19 tầng, 1 tầng TTTM với đầy đủ tiện ích như một chung cư thương mại, 1 tầng hầm để xe. Các loại diện tích đa dạng từ 57,53 m2 đến 68,1 m2 thiết kế trung bình 3 phòng ngủ. Quy mô dự án lên tới 1902 căn hộ.


Nhận hồ sơ đơn đăng ký mua căn hộ The Vesta, Hỗ trợ tư vấn ngân hàng gói 30000 tỷ và quy trình mua bán dự án The Vesta

Liên hệ phòng bán hàng dự án The Vesta

Mr Phương: 0989.085.112

Ms Hòa: 0916.590.800

Video Dự án:



Quý khách sẽ nhận được những thông tin và ưu đãi sớm nhất, chuẩn nhất từ CĐT. Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm, không mất bất kỳ khoản phí nào….

Thông tin dự án mời quý khách xem tại: http://www.chungcuthevesta.info/

Chúng quý khách một ngày tốt lành!


-------******

Các dự án cùng phân khúc giá:

Chung cư Vinaconex 2 kim văn kim lũ: http://goldencentralkimvankimlu.blogspot.com/

Chung cư CT Number One Vân Canh: http://duanctnumberonevancanh-b1.blogspot.com/

Chung cư The Vesta Hà Đông: http://chungcuthevesta.info/

Chung cư Park view Residence: http://nguyendangphuong.blogspot.com/2015/06/chung-cu-park-view-residence-duong-noi-toa-H-J-K-CT7.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top