• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Con Cuông Tắc quốc lộ 7 nhiều giờ vì xe quá tải

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Sáng ngày 22.5 trên quốc lộ 7 đoạn qua bản Boong, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông tắc đường nhiều giờ vì hai xe quá tải bị hư hỏng.

Theo quan sát của PV, lúc 8h sáng nay hàng chục xe ô tô đã phải xếp hàng dài tại khu vực đèo giáp ranh giữa hai xã Châu Khê và Lạng Khê cho đến khoảng 8h30 phút các xe mới có thể di chuyển được.

Nguyên nhân tắc đường được người dân địa phương cho biết, xe đầu kéo BKS 29C 00070 khi vượt đèo bị hư hỏng ngay khúc cua nên khi xe chở gỗ đến đây bị mất đà và không di chuyển được nữa. Hai xe dừng song song giữa khúc cua dẫn đến các phương tiện giao thông khác không di chuyển qua được.

Được biết, vào ban đêm các xe chở gỗ, sắt thép quá tải chạy qua đoạn đường này rất nhiều, việc xe chở hàng nặng bị hỏng khi lên đèo thỉnh thoảng vẫn diễn ra.

Một số hình ảnh hiện trường do PV ghi lại.





Theo LĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top