• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội tại sao Sô-cô- la đen làmón ăn cho người tiểu đường tốt nhất?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn có biết rằng lợi. của sô cô la đen là nó có thể giúp giảm nồng độ insulin hay không? Dưới đây sẽ là thông tin hữu ích về so-co-la đen thức ăn cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay. benh sui mao ga co bieu hien nhu the nao

Vì sao Sô-cô- la đen là thức ăn cho người tiểu đường tốt nhất?

Trước đây, Sô-cô-la đen có hương vị hơi “kén” người dùng vì chúng có mùi vị khó khăn tuy nhiên hiện một số thương hiệu mới đã loại bỏ được những vướng mắc này và sinh sản ra một loại sô-cô-la có mùi vị tót vời giúp người dùng thuận lợi trong sử dụng nhất là người bị bệnh tiểu đường. vì, trong thành phần của sô-cô-la đen có thể chống lại kháng insulin. Bên cạnh đó, sô cô la đen nhờ vào nồng độ chất flavonoid của nó, giúp chống lại bệnh tiểu đường vì chúng giàu chất chống oxy hóa.


Chất chống oxy hóa trong sô-cô-la đen là gì?

Chất chống oxy hóa là các chất trung hòa gốc tự do. Gốc tự do là một sản phẩm của oxy trong khí quyển, chúng xuất hiện qua sự ô nhiễm chung trong không khí hàng ngày, về cơ bản các gốc tự do là không thể tránh khỏi trong môi trường sống. Các phân tử trở nên bị hư hỏng và phân tách, kết quả là các phân tử hư hỏng trở thành một gốc tự do. Các yếu tố môi trường như ô nhiễm, bức xạ, khói thuốc lá, và thuốc diệt cỏ sinh ra các gốc tự do.

Cơ thể đã từng có thể tự xử lý các gốc tự do, nhưng do sự sản sinh các gốc tự do đã trở nên quá nhiều, gây thiệt hại cho cơ thể con người. Đặc biệt quan trọng là các gốc tự do gây thiệt hại tích tụ theo độ tuổi. Vì thế, chúng ta càng già đi, cơ thể càng có nguy cơ bị tổn hại.

Tại sao các chất chống oxy hóa lại là một lợi ích của sô cô la đen – thức ăn cho người tiểu đường? Là bởi, bột ca cao rất giàu chất flavonoid dẫn tới giàu chất chống oxy hóa và như vậy sẽ giúp chống sự kháng insulin. Kháng insulin có thể được giải quyết bằng cách duy trì cân nặng khỏe mạnh, có một chế độ ăn uống tốt, tập thể dục đều đặn và ngừng hút thuốc. Chất flavonoid tuyệt vời này giúp giữ cho các mạch máu khỏe mạnh và cải thiện lưu lượng máu. Điều này là cực kỳ quan trọng cho bệnh nhân tiểu đường vì họ có thể mắc phải các vấn đề tuần hoàn máu và có thể dẫn tới bị mất tay chân.

Sô-cô-la đen giàu epicatechin

Một lợi ích tuyệt vời khác của sô cô la đen là chứa một nguồn rất giàu epicatechin. Hợp chất này xuất một cách hiện tự nhiên trong bột ca cao được sử dụng để chế tạo sô-cô-la. Tuy nhiên, chất này cũng là nguyên nhân chính gây ra vị đắng nên các nhà sản xuất sô-cô-la thường xử lý hợp chất này để loại bỏ vấn đề về hương vị. Hành động này đã làm mất một trong các hợp chất có ích nhất ngày nay. Nghiên cứu tại Trường y học Harvard cho thấy epicatechin có thể có khả năng loại bỏ 4 căn bệnh nghiêm trọng là: bệnh tim, đột quỵ, ung thư và tiểu đường type 2.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top