• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Tình trạng xe khách nhồi nhét khách và tăng giá vé vẫn diễn ra

HMO

Administrator
Staff member
Trong mấy ngày vừa qua, đã qua 1 kỳ thi và tiếp những kỳ thi tiếp theo. Các bậc phụ huynh đưa con em đi thi và kết thúc 1 kỳ thi khi trở về đều gặp tình trạng xe tăng giá vé, hành khách bị nhồi nhét không còn chỗ ngồi nào được duỗi chân.
Chiều 6/7, qua đường dây nóng, một hành khách trên xe khách BKS 37B-005.58 xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Hà Nội phản ánh với báo việc xe khách Hùng Cúc BKS 37B-005.58 đi tuyến Mỹ Đình - Vinh nhồi nhét khách và thu vé cao hơn quy định. Xe xuất bến hơn 11h trưa đã đủ chỗ ngồi, thế nhưng khi đi trên đường, nhà xe này tiếp tục bắt thêm khách và cho họ ngồi ở dọc sàn xe, cái mà họ gọi là "Vé luồng".


Xe khách Hùng Cúc BKS 37B-005.58 đi tuyến Mỹ Đình - Vinh nhồi nhét khách và thu vé cao hơn quy định

Hành khách tên là N.T.V ở Diễn Châu, bức xúc: ”Lấy lý do hôm nay học sinh đi thi đại học đông nên họ nhồi nhét khách. Không những thế còn nâng giá vé. Tôi đi từ Hà Nội về Diễn Châu mà họ thu 200.000 đồng bằng giá vé về TP Vinh”.


Trước những phản ánh trên, PV đã lập tức liên hệ với Trạm CSGT QL1 và Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa để cung cấp thông tin mà hành khách phản ánh. Nhận được thông tin, 16h ngày 6/7, tổ TTKS của Trạm CSGT QL1 đã bố trí lực lượng đón lõng xe khách BKS 37-005.58 theo chiều Hà Nội - Nghệ An tại Km342, trên QL1 (đoạn qua địa phận xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) để kiểm tra hành chính.


Qua kiểm tra, tổ TTKS đã phát hiện người điều khiển xe BKS 37B-005.58 là Trần Việt Hà trú tại Nghi Lộc, Nghệ An; Trên xe chở quá số người quy định 57/42 hành khách. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm, yêu cầu xe BKS 37B-005.58 san tải. Hành khách khi được CSGT thông báo đã vui vẻ xuống xe và sang xe khác tiếp tục hành trình.

Theo báo An Toàn Giao Thông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top