• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng cách Khe Ang 100 km

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 14g chiều nay (23-9) thi thể em Võ Bá Hải (SN 2004) đã được tìm thấy trên dòng sông Lam đoạn chảy qua xã Vĩnh Sơn (huyện Anh Sơn).

Theo đó, khi người dân xã Vĩnh Sơn (Anh Sơn) phát hiện một thi thể trôi trên sông Lam đã báo cáo cho chính quyền địa phương. Thông tin cung cấp về thi thể nạn nhân có nhiều điểm trùng khớp với nạn nhân Võ Bá Hải bị mất tích vào ngày 19-9 trên chiếc xe Innova 7 chỗ cùng với 4 người khác, lực lượng chức năng đã phối kết hợp cùng gia đình nạn nhân đến hiện trường để nhận diện thi thể.
Thông tin ban đầu được biết, phía người nhà nạn nhân Võ Bá Hải có mặt tại hiện trường trục vớt thi thể xác nhận việc em Hải mặc bộ quần áo comple, đầu trọc là hoàn toàn trùng khớp với thi thể vừa trục vớt được. Nơi tìm thấy thi thể em Hải cách địa điểm chiếc ô tô gặp nạn khoảng gần 100km.
Thi thể em Võ Bá Hải đã được phát hiện cách địa điểm chiếc xe ô tô gặp nạn gần 100km (Ảnh: Hoàng Phạm)
Vậy là sau gần 4 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ việc xe ô tô bị lũ cuốn trôi khiến 5 người mất tích đã được tìm thấy.
Như tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 18g ngày 19-9, chiếc xe ô tô Innova chở theo 7 người đang trên đường đi ra tỉnh Hòa Bình ăn giỗ, khi đi qua cầu đập tràn Khe Ang thuộc địa phận xã Nghĩa Hồng (Nghĩa Đàn) thì bị nước lũ cuốn trôi. Trong 7 người thì chỉ có hai người ngồi ghế đầu gồm: lái xe là ông Trương Văn Thái và ông Trần Văn Ngọ kịp đạp cửa, lao ra khỏi xe thoát nạn. Còn lại các nạn nhân: Phạm Thị Dương (SN 1969); Trần Thị Nga (SN 1977); Nguyễn Thị Nhâm (SN 1954); Võ Bá Hải (SN 2004) và Võ Thị Linh ( SN 2002) bị nước lũ nhần chìm, cuốn trôi cùng chiếc xe.
HMO nguồn Phapluatxahoi.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top