• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tìm hiểu về bệnh lậu ở nam

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Khi các quý ông tìm hiểu về bệnh lậu ở nam giới chính là đã bảo vệ mình khỏi sự nguy hại của bệnh lậu, thực hiện theo những khuyến cáo của các chuyên gia hàng đầu đưa ra chính là chung tay góp phần vào công cuộc điều trị bệnh lậu. Cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu về bệnh lậu ở nam giới.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới:
- Tiểu rắt, tiểu khó, tiểu buốt… có mủ chảy ra, hoặc mủ kèm theo nước tiểu. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng khi thức dậy hoặc khi hoạt động mạnh.
- Khi không chữa thì bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính: tiểu ra máu, viêm tinh hoàn… dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam giới. Cách chữa bệnh lậu mãn tính thì vô cùng khó và có thể tái lại nhiều lần.



Nguyên nhân bệnh lậu:
- Chuyện phòng the không lành mạnh, không an toàn chính là lí do khiến bệnh lậu ở nam giới gia tăng chóng mặt.
- Tiếp xúc trực tiếp qua các vết thương hở, khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào cơ thể người bình thường và phát triển thành lậu.
- Dùng các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng…

Điều trị bệnh lậu ở nam giới:
- Khi có những biểu hiện khác lạ trên, ngay lập tức đến các cơ sở y tế uy tín để được chuẩn đoán và điều trị bệnh lậu kịp thời.
- Thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Cần điều trị cho cả người bạn tình để tránh bệnh lậu tái phát và lây nhiễm cho người khác.



Những ý kiến trên của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung hi vọng đã giúp cho các quý ông có thể phòng tránh bệnh lậu và cách điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh lậu hãy liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top