• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tìm hiểu những kết nối hiếm có trên Sky Nano

  • Thread starter oxama9x
  • Ngày gửi
O

oxama9x

Guest
Hiện nay Smartphone ở tầm giá 3-7 triệu có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn, tuy nhiên người tiêu dùng thông minh biết cách chọn cho mình chiếc điện thoại đầy đủ tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà giá thành không qua cao.

Để trải nghiệm các công nghệ mới nhất người dùng thường chọn những sản phẩm quốc tế với giá cao bởi sản phẩm giá rẻ không thể mang đến sự thỏa mãn nhu cầu của họ.

Skyphone là một nhà sản xuất nhỏ, tuy nhiên với năng lực, nguồn vốn và mức độ đầu tư mạnh mẽ, hãng không ngần ngại đưa ra thị trường những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, nhiều kết nối đáng mơ ước mà người dùng chỉ có thể tìm thấy trên các sản phẩm đắt tiền.

Kết nối OTG


Đây là chuẩn kết nối cũng ít được trang bị trên các dòng máy tầm trung hoặc cao cấp. Với chuẩn này người dùng Sky Nano có thể kết nối điện thoại của mình với các thiết bị USB như chuột, bàn phím (có dây hoặc không dây), tay games như trên Playtion, cắm USB để nhận như một bộ nhớ ngoài.... Muốn sử dụng chức năng này chỉ cần bạn mua 1 sợi cáp OTG giá khoảng 30k đồng được bán tại các cửa hàng máy tính hoặc có thể Skyphone sẽ tặng kèm cho bạn tùy theo chương trình khuyến mãi.


Định vị GPS bằng chipset


Khi sử dụng chipset GPS này bạn có thể định vị toàn cầu với bản đồ offline mà không cần phải mở Wifi hoặc 3G. Khi thử nghiệm bằng phần mềm bạn sẽ thấy máy sẽ nhận dạng được nhiều vệ tinh đang soi, bằng cách nhận dạng các vệ tính máy sẽ tự tính toán ra tọa độ chính xác nhất


Kết nối HDMI trực tiếp


Một chuẩn kết nối cũng ít người biết đến, chuẩn này phổ biến trên laptop, đầu DVD, các tivi LCD đều hỗ trợ chuẩn này. HDMI “trực tiếp” giúp kết nối thiết bị hỗ trợ xuất nội dung lên tivi để người dùng thưởng thức trọn vẹn hơn trên màn ảnh rộng như chơi games, xem phim, nghe nhạc, đọc báo, trình chiếu..., còn các cộng nghệ cũ trước đây chỉ có thể kết nối được các dòng điện thoại giá rẻ bằng cách đầu tư một USB thu Wifi cho Tivi, một Modem phát Wifi, đăng kí gói cước Internet nhưng nội dung phát chỉ giới hạn trong video và hình ảnh dung lượng thấp nhưng cũng rất chậm và giật. Xem thêm về công nghệ HDMI trực tiếp tại đây!


Một chiếc điện thoại lõi tứ mạnh mẽ, RAM 2GB, bộ nhớ trong lên đến 16GB, camera 13 Megapixel, đầy đủ kết nối, thiết kế siêu mỏng đẹp mắt, chất lượng sử dụng tốt ở mức giá 4,99 triệu đồng kèm chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Bạn không thể mong chờ gì hơn ở một sản phẩm với mức giá tầm trung nhưng thuộc phân khúc cao cấp như Sky Nano.

Vui lòng xem đại lý bán sản phẩm Sky Nano trên toàn quốc: Tại đây!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top