• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tìm hiểu bệnh mụn rộp sinh dục ở môi

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
hồ hết mọi người đều nghĩ mụn rộp sinh dục chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục ở nam và nữ khi có quan hệ với người mắc bệnh. Tuy nhiên, theo thống kê của Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung thì có rất nhiều bệnh nhân đến chữa bệnh mụn sinh dục ở môi. Xem thêm: cách chữa mụn rộp sinh dục
duyên do GÂY BỆNH MỤN SINH DỤC Ở MÔI.
Theo những phân tách từ thầy thuốc chuyên khoa thì nguyên do gây bệnh mụn rộp sinh dục ở môi là do có quan hệ bằng đường miệng với người bị nhiễm virus HSV. giả dụ người bệnh bị nứt môi, khô môi, cắn môi, chảy máu về răng miệng thì nguy cơ mắc bệnh càng cao.

CÁC mô tả CỦA MỤN RỘP SINH DỤC Ở MÔI.
Ban đầu người bệnh sẽ thấy nóng rát, ngứa, khó chịu ở môi, sau khi bị viễm virus Herpes 1 - 2 ngày thì xuất hiện các mụn nước nhỏ liti ở môi, làm sưng đỏ vùng da môi và vùng quanh môi. Dần dàn xuất hiện các triệu chứng như hạch dưới hàm, dưới cổ cưng to và đau, làm cho người bệnh mệt moie, nhứt đầu, đau họng, sốt nhẹ…

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN SINH DỤC Ở MÔI.
Nếu bạn cảm thấy mình có dấu hiệu bị mụn rộp sinh dục ở môi thì nên đi thẩm tra kịp thời để có phương pháp chữa trị theo chỉ định ăn nhập với giai đoạn bệnh của từng người. Song song với quá trình điều trị bệnh cần phối hợp dùng các biện pháp sau:
Không nên dùng kem, phấn che đi đi các mụn rộp để tránh bị bội nhiễm.
Không nên căng thẳng, lo lắng sẽ khiến bệnh nặng thêm.
Súc miệng bằng nước muối sinh lý 0,9% hoặc dùng nước muối pha loãng, sẽ làm vết thương êm dịu, song song giảm nguy cơ bội nhiễm vi trùng.
Nên theo dõi bệnh thẳng băng để tránh lây sang cho người khác và khi bệnh kéo dài, lan rộng hoặc các trường hợp xảy ra ở thai phụ, trẻ sơ sinh, người ghép nội tạng và bệnh nhân AIDS.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top