• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA giữ chân thành công Đình Đồng và Quang Tình

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi được sự trợ giúp từ Hội CĐV, SLNA đã giữ chân được 2 trụ cột là Đình Đồng và Quang Tình. Trước đó, đội bóng xứ Nghệ cũng gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ đa năng, Hồng Việt.

Kết thúc mùa giải 2013, SLNA chứng kiến sự ra đi của hàng loạt trụ cột. Tính ra 3/4 đội hình chính mùa trước đã không còn xuất hiện tại sân Vinh.


Sau những sự ra đi đó, BLĐ SLNA chủ trương nỗ lực giữ lại những trụ cột còn lại nằm trong khả năng tài chính của đội. Cùng với Hồng Việt, Đình Đồng và Quang Tình là hai cái tên nằm trong số những cầu thủ “vừa sức” với khả năng tài chính của CLB.


Quang Tình
Mức phí để giữ lại Quang Tình, Đình Đồng thêm 1 năm là 600 triệu đồng/cầu thủ. Đó không phải là con số lớn với nhiều đội bóng khác nhưng lại là vấn đề nan giải với khả năng tài chính của SLNA nhất là khi họ phải nuôi cùng lúc nhiều tuyến trẻ.

Theo một số nguồn tin, số tiền 20 tỷ trong gói tài trợ mùa giải 2013 từ UBND tỉnh cũng chưa giải ngân xong. Đó là lý do chính mà SLNA chấp nhận để Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Viết Nam... ra đi.

Trước khó khăn của đội, các CĐV của đội bóng xứ Nghệ đã thực hiện một chương trình quyên góp khá đặc biệt, nhằm hỗ trợ tài chính cho đội giữ chân trụ cột. Sau một thời gian, Hội CĐV SLNA đã quyên góp được tổng cộng 400 triệu đồng.

Vừa qua, đại diện Hội CĐV và BLĐ SLNA đã trao trực tiếp số tiền trên cho Đình Đồng và Quang Tình. Với sự hỗ trợ từ Hội CĐV, SLNA chỉ cần phải chi thêm 800 triệu đồng thay vì 1,2 tỷ đồng như dự kiến ban đầu.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài việc giữ chân Đình Đồng, Quang Tình, Hồng Việt, SLNA cũng sẽ đôn lên đội một nhiều cầu thủ ở lứa U21 và gọi trở lại những cầu thủ được mang cho mượn.

Liên quan đến ngoại binh, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, SLNA sẽ tuyển mới từ đầu sau khi Hector đến Hà Nội T&T còn Plaza và Kavin bị thanh lý hợp đồng vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

HMO nguồn Đất Việt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top