• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA giành danh hiệu Hội cổ động viên tốt nhất

HMO

Administrator
Staff member
Giải thưởng dành cho các hội cổ động viên sẽ được Ban tổ chức V-League trao ở Gala tổng kết mùa giải 2013 diễn ra vào tối ngày 28/9.

Các trận đấu của SLNA ở mùa này luôn có không khí sôi động trên các khán đài. Ảnh: Đức Đồng.

Một trong những điểm nhấn của mùa giải 2013 là lượng khán giả tăng với nhiều trận đấu đông kín khán giả. Đóng góp đáng kể vào kết quả đó là Hội cổ động viên SLNA với rất nhiều hoạt động bên lề để kêu gọi các fan xứ Nghệ đến sân cổ vũ cho đội nhà. Hội cổ động viên xứ Nghệ là hội cổ động viên duy nhất được tổ chức quy củ theo vùng miền và có cả cuộc thi Miss Nghệ dành cho các fan nữ. Hội cổ động viên SLNA cũng sử dụng các mạng xã hội để tạo sự liên kết, kêu gọi các nhóm fan cổ vũ văn minh, lịch sự, góp phần tạo nên nhiều trận cầu hay ở V-League.
Với sự hoạt động tích cực của Hội, các trận đấu ở sân Vinh đã thu hút trung bình 14727 khán giả/trận, vượt qua các ''chảo lửa'' nổi tiếng khác như: Chi Lăng (14091 người/trận), Lạch Tray (12455 người/trận). Ngoài ra, các trận đấu của SLNA trên sân đối phương cũng thu hút lượng fan rất lớn, trong đó nhiều trận kín chỗ với sự góp mặt đông đảo của cổ động viên SLNA như trận Hà Nội T&T - SLNA, Bình Dương - SLNA... Trong cuộc bầu chọn này, Hội cổ động viên SLNA đứng ở vị trí số một trong hầu hết các lá phiếu bầu của giới truyền thông.
Trong Gala tổng kết mùa giải tối mai, ngoài giải thưởng dành cho các hội cổ động viên, Ban tổ chức V-League sẽ đồng thời trao các giải: Cầu thủ xuất sắc nhất cho tiền đạo Gonzalo Marronkle (Hà Nội T&T), Vua phá lưới cho Gonzalo Marronkle - Samson Kayode (Hà Nội T&T), HLV xuất sắc nhất cho ông Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T)...
HMO nguồn VNExpress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top