• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA chúng ta có thể trắng tay ?

HMO

Administrator
Staff member
Vòng đấu cuối cùng của V-League 2013 diễn ra vào 16 giờ chiều ngày (31.8) là cuộc tranh chấp vị trí thứ 2 giữa SLNA (33 điểm), Thanh Hóa (33 điểm), SHB Đà Nẵng (32 điểm) và HAGL (32 điểm).

SLNA (phải) sẽ không dễ thắng trên sân Đồng Nai - Ảnh: Hải Đăng
SLNA là đội có lợi thế nhất bởi họ chỉ cần thắng Đồng Nai (VTC5 trực tiếp) là có thể xếp ngay sau Hà Nội T&T. Tuy nhiên, đây là điều không hề đơn giản bởi đội quân của HLV Trần Bình Sự muốn chơi một trận cống hiến. Ở trận lượt đi ngay tại sân Vinh, Đồng Nai đã xuất sắc cầm hòa SLNA với tỷ số 1-1, nên họ có quyền nghĩ đến một kết quả tốt hơn ngay trên sân nhà. Hơn nữa trận này, SLNA thiếu 2 tiền vệ chủ chốt Hoàng Văn Bình và Quang Tình bị thẻ phạt.
Nếu thất bại trước Đồng Nai, rất có thể thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải trắng tay bởi ngay tại Chi Lăng, SHB Đà Nẵng gặp Thanh Hóa (VTC3 trực tiếp), đội nào giành chiến thắng, chắc chắn sẽ có huy chương. SHB Đà Nẵng đang quyết tâm hạ Thanh Hóa và chờ SLNA không thắng, để cùng về đích với Hà Nội T&T, đem lại chiến thắng lớn cho bầu Hiển.
Tuy nhiên cũng không dễ cho Đà Nẵng khi họ mất cặp trung vệ Hải Lâm-Cao Cường cùng phong độ thất thường của thủ môn Thanh Bình, trong khi Thanh Hóa đầy đủ lực lượng. Nếu 2 đội hòa, nhiều khả năng cả 2 đội đều mất huy chương về tay SLNA và cả HAGL
Dù làm khách tại Ninh Bình, nhưng nếu đá đúng sức HAGL có thể giành 3 điểm ở trận đấu này. Tuy nhiên sự thiếu vắng HLV người Hàn Quốc do bị cấm chỉ đạo cộng với dư luận cho rằng chủ nhà Ninh Bình dù đã trụ hạng nhưng sẽ căng ra đá cho... Đà Nẵng nên không loại trừ sẽ gây khó cho HAGL. Nếu thắng, đội bóng phố núi cũng phải cầu cho SLNA sẩy chân ở Đồng Nai thì sẽ có huy chương.
Trên sân Hàng Đẫy, dù Vicem Hải Phòng tuyên bố sẽ gây khó cho Hà Nội T&T nhưng với lực lượng yếu hơn và thiếu cả Tấn Tài thì đội bóng đất cảng gần như không thể ngăn được lễ ăn mừng chức vô địch hoành tráng của đội bóng thủ đô.
HMO nguồn Thanh Niên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top