• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Skyphone hé lộ sản phẩm mới sắp ra mắt

  • Thread starter oxama9x
  • Ngày gửi
O

oxama9x

Guest
Vậy là sau một thời gian dài kín tiếng, hãng điện thoại Skyphone sắpcho ra mắt chiếc điện thoại mới, chiếc điện thoại này sẽ mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội hơn so sới thế hệ trước và các dòng máy cùng mức giá trên thị trường từ cấu hình, kiểu dáng, tính năng cho đến giá bán và cả chế độ bảo hành 15 tháng mà hãng Skyphone áp dụng trên sản phẩm.

Theo tiết lộ từ Skyphone thì sản phẩm này có kích thước 5 inch, chỉ mỏng 6,9mm, chạy hệ điều hành 4.3 mới nhất với giao diện đẹp và dễ sử dụng, màn hình chất lượng HD+ mịn màn không khác gì các sản phẩm Full HD nhưng giá bán chỉ 4 triệu đồng.

Thân máy siêu mỏng, chất lượng màn hình tuyệt vời, cấu hình mạnh mẽ, chất lượng bền lâu là những điều bạn sẽ nhận được từ chiếc điện thoại sắp ra mắt này, dự kiến sản phẩm chính thức có mặt tại các điểm bán lẻ vào ngày 17 tháng 2.

Bạn cũng có thể là người may mắn nhận được phần thưởng là một chiếc điện thoại mới, chỉ cần làm theo các bước được hướng dẫn trên trang web http://sanphammoi.skyphone.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top