• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Sau thất bại, Mourinho đã phải lãnh hậu quả.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Sau thất bại, Mourinho đã phải lãnh hậu quả.

Sau sự tụt giảm tệ hại của Chelsea ở mùa giải(tụt xuống thứ 16 Premier League), HLV Mourinho đã chính thức nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo của đội bóng thành London.



Trước đó, khi HLV Mourinho dẫn dắt các học trò có sự khởi đầu tệ hại, các nhà lãnh đạo của Chelsea đã đứng ra che trở để Mourinho có cơ hội lần thứ 2 . Thậm chí, cách đây 1 tuần, sau cuộc họp kéo dài 9 tiếng, ông chủ Abramovich đã quyết định cho “Người đặc biệt” thêm thời gian thử thách.

>> nhan dinh bong da mới nhất tại đây.

Tuy nhiên, thất bại trước Leicester City cuối tuần qua tựa như giọt nước tràn ly, khiến cho Mourinho đã phải dừng bước tại đây. Hiện tại, vẫn chưa rõ số tiền bồi thường cho HLV người Bồ Đào Nha nhưng theo nguồn tin từ Daily Mail, ông sẽ nhận được khoảng 40 triệu bảng khi còn tới 4 năm hợp đồng (với mức lương 250.000 bảng/tuần).
 

Ads HMO

Ads HMO

Top