• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Sau lễ tổng kết, 2 học sinh tắm khe bị chết đuối

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 30.5, ông Trần Bá Minh - Chủ tịch UBND xã Vân Diên (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là 2 em học sinh cấp hai.

Khoảng 10h30 ngày 29.5, 6 học sinh trường THCS Vân Diên (huyện Nam Đàn) vừa đi dự lễ tổng kết về đã rủ nhau ra Khe Dài (xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn) để tắm.

Không may, 2 em trong nhóm bị nước cuốn trôi. Mặc dù các bạn đã tri hô kêu cứu nhưng vào thời điểm đó ít người qua lại. Đến lúc có người đến, 2 em đã đã kiệt sức và bị dòng nước nhấn chìm.

2 em học sinh gặp nạn được xác định là là Trần Thị Hoa và Thái Thị Huế (cùng SN 2002, trú tại xóm Nhật Quang, xã Vân Diên).

Nhận được tin báo, ban giám hiệu nhà trường đã đến thăm hỏi gia đình hai em, động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

Được biết, khu vực khe Dài ở xã Nam Lộc là khu vực được cảnh báo nguy hiểm, cấm tắm, bơi lội...

Từ đầu hè đến nay, nhiều vụ trẻ tử vong do đuối nước đã xảy ra (Ảnh minh họa)
Tại Quảng Ngãi, tối 30.5, thượng úy Võ Trọng Nam (Trưởng Ban công an xã Phổ An, huyện Đức Phổ) cho biết, chiều cùng ngày, có 2 học sinh tử vong khi tắm tại bãi biển thôn Hội An 2.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30, 2 học sinh Phạm Trương Gia Phát và Nguyễn Văn Dương (cùng 18 tuổi, ở xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ, vừa học xong lớp 12) và nhóm bạn đến tắm tại bãi biển thôn Hội An 2.

Khi đang tắm, Phát và Dương bị sóng cuốn ra khơi, nhóm bạn đi cùng liền chạy vào làng nhờ người dân cứu giúp. Hơn 20 phút sau, thi thể của hai nạn nhân được tìm thấy và chuyển về nhà mai táng.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top