• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sữa tắm thơm lâu nhất

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Tinh dầu từ các loại hoa sẽ giúp các bạn có được những loại sữa tắm thơm trắng da lưu giữ được những hương thơm quyến rũ. Thu hút được nhiều các bạn nam về mùi hương quyến rũ.
1.Hương hoa hồng Pháp
Loài hoa lãng mạn này được dành riêng cho những cô nàng duyên dáng, dịu dàng. Đoá hồng Pháp luôn gợi nhớ đến một cô tiểu thư đầy nữ tính, làn da mềm mịn và tâm hồn lúc nào cũng nở rộ như mùa xuân. Những không gian lãng mạn nơi chỉ có hai người là nơi chốn tình yêu lý tưởng của nàng.
Bí quyết quyến rũ:
- Tầng hương đầu: cam, quýt
- Tầng hương giữa: hoa hồng Pháp
- Tầng hương cuối: xạ hương, hổ phách , vani
2.Hương hoa phong lan
Hương phong lan đen nồng nàn, thu hút sẽ giải phóng người phụ nữ quyến rũ nhất, mê hoặc nhất trong con người bạn. Nét nữ tính vốn có sẽ trở nên lôi cuốn hơn vạn lần nhờ hương thơm từ cánh hoa lan đen đầy say đắm. Cô gái bí ẩn này sẽ chọn cho mình những người đàn ông gai góc có tâm hồn cũng nồng nàn không kém để chinh phục vì chiến thắng quá dễ dàng không thu hút được người phụ nữ đầy ma lực này.
Bí quyết quyến rũ:
- Tần hương đầu: Đào, quất vàng
- Tầng hương giữa: hoa phong lan đen
- Tầng hương cuối: xạ hương, hổ phách , vani, gỗ, cây hoắc
3.Hương lily và táo xanh
Phóng khoáng, tự do và tinh nghịch. Đó là những gì mùi hương tươi mát của hoa lily kết hợp cùng táo xanh sẽ tạo ấn tượng về bạn. Với tinh thần và cảm giác trẻ trung ấy, cô gái thơm hương lily dễ dàng tạo cảm hứng và truyền năng lượng cho người xung quanh, khiến cuộc sống quanh mình đầy ắp sức sống, thu hút những anh chàng vui tính nhưng trưởng thành và hiểu biết.
Bí quyết quyến rũ:
- Tầng hương đầu: cam, chanh
- Tầng hương chính: hoa lily, táo xanh
- Tầng hương nền: xạ hương, hổ phách , gỗ
Chúc các bạn thành công !
Xem thêm:
>>> Kem chống nắng dành cho da nhờn đúng cách hiệu quả cao.
>>>Tự làm kem dưỡng vùng da quanh mắt hiệu quả cao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top