• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sữa rửa mặt trắng da nào tốt và cách làm

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Sữa rửa mặt trắng da nào tốt nhất là điều mà các chị em quan tâm khi chọn mua sản phẩm sữa rửa mặt. Tuy nhiên, các chị em cũng có thể tạo cho mình được 1 sản phẩm sữa rửa mặt bằng tự nhiên ở dưới bài viết
SỮA TƯƠI
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.
Bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
VITAMIN E
Các chuyên gia cho rằng, vitamin E không chỉ giúp cho làn da láng bóng, căng mịn. Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng da bị vết thâm do mụn trứng cá còn có tác dụng làm mờ vết thâm rất hữu hiệu. Bôi mỗi ngày 1 – 2 lần, có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C.
LÔ HỘI
Bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.
NƯỚC ĐÁ
Bạn có thể dùng một cục nước đá sạch chườm lên nốt sẹo mụn trong khoảng 15 phút mỗi ngày.
NƯỚC HOA HỒNG VÀ BỘT YẾN MẠCH
Trộn lẫn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp bột nhão và đắp lên vùng da bị sẹo mụn, chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
Chúc các bạn thành công !
ĐU ĐỦ
Hãy lựa trái đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước, rồi thoa lên vùng da bị mụn. Bạn sẽ thấy rất hiệu quả.
Xem thêm:
>>>Truy tìm
sữa rửa mặt loại nào tốt nhất hiện nay.
>>>Các loại
sữa rửa mặt sinh học tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top