• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sạt lở đất khi đang thi công đường: 2 anh em ruột bị tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Vụ sạt lở đất xảy ra tại khu vực bản Na Lật, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương làm 2 anh em ruột tử vong và ba người khác bị thương.

Ông Vi Tân Hợi, Phó chủ tịch UBND huyện Tương Dương cho biết; Vụ sạt lở đất gây hậu quả nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 7/7.
Vào mùa mưa các huyện miền núi cũng thường xuyên xảy ra tình trạng sạt lở đất rất nguy hiểm (ảnh tư liệu các điểm sạt lở đất trong trận lũ quét tại miền Tây, Nghệ An năm 2011)

Vào thời điểm trên một nhóm công nhân đang thi công đường giao thông 5 phát triển kinh tế Tây Nghệ An thì bất ngờ taluy âm đường tử trên sạt lở xuống với khối lượng lớn.

Do sự cố bất ngờ nên có 5 công nhân đã không kịp chạy thoát thân nên bị bùn đất đè lên người. Vụ lở đất đã làm hai anh em ruột là Lê Văn Ninh (SN 1990) và Lê Văn Đạt (SN 1994) tử vong tại chỗ. Cùng với đó vụ sạt lở làm 3 nạn nhân khác bị thương nặng gồm; Lê Tiến Hiếu (SN 1982), Nguyễn Đình Biển (SN 1984) và Phạm Văn Thanh (SN 1992). Cả 5 người đều là công nhân của công ty Bắc miền Trung, trú tại huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Ngay sau khi vụ lở đất trên xảy ra chính quyền địa phương, người dân và công ty Bắc miền Trung đã nhanh chóng cử lực lượng đến tìm cách đưa các nạn nhân ra khỏi đống đất bùn khổng lồ.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do địa điểm trên mấy ngày qua có mưa to nên làm đất khu vực taluy có độ dốc cao này bị nhão dẫn đến bị sạt lở khi thi công.

Hiện các nạn nhân tử vong đã được làm thủ tục đưa về quê làm lễ an táng. 3 nạn nhân bị thương được đưa đi điều trị tại bệnh viện hiện đang hổi phục sức khoẻ.
HMO nguồn Giáo Dục.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top