• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Quy trình điều trị bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn đã từng nhìn thấy bệnh lậu hình ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy sợ hãi những biến chứng mà lậu gây ra. Điều trị bệnh lậu hiệu quả là mối quan tâm của rất nhiều người, giúp giải đáp thắc mắc đó các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.



Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra. Nguyên nhân lây lan bệnh lậu chủ yếu là quan hệ “chăn gối” không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được sự lan truyền của bệnh. Khi người bình thường dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ bị lậu. Mẹ lây bệnh sang con khi sinh thường. Đa số mọi người đều không biết về bệnh lậu biểu hiện thế nào nên thường chữa bệnh ở giai đoạn mãn tính nguy hiểm.
Quá trình chữa bệnh phải dứt điểm và quá trình chữa phải kiên trì:
- Khi thấy những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị chính xác hiệu quả nhất.
-Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị về liều lượng thuốc, thời gian uống… Do tùy vào giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe mà mỗi người bệnh sẽ được áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không được quan hệ trong quá trình điều trị do trong qua trình chữa bệnh người bệnh vẫn là nguồn bệnh nguy hiểm.
- Cung cấp đầy đủ các chất cần thiết và rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dục nhẹ nhàng để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
- Tái khám bệnh ngay cả khi bệnh đã được chữa khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết thích hợp.



Bệnh lậu mà không được chữa kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường. Nếu còn bất kì băn khoăn gì điều trị lậu,những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới... hãy liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top