• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Quỹ Tâm Tài vinh danh 53 tập thể, cá nhân xuất sắc

HMO

Administrator
Staff member
Chiều ngày 23/2, tại TP Vinh đã diễn ra lễ trao thưởng Quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ hai cho các cá nhân, tập thể trong và ngoài nước có thành tích đóng góp, xây dựng phát triển Nghệ An.

Dự lễ trao thưởng có đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy. Về phía Qũy Tâm Tài, có đồng chí Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam; chủ tịch hội đồng quản lý Qũy; Trung tướng Nguyễn Quốc Thước, thành viên hội đồng cố vấn Qũy cùng các tập thể, cá nhân vinh dự được nhận giải.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường và đồng chí Lê Doãn Hợp trao thưởng cho 53 cá nhân, tập thể xuất sắc.

Giao lưu với các cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng Nghệ An trong thời gian qua.
Quỹ Tâm Tài Nghệ An được thành lập vào ngày 20/11/2012 bởi các sáng lập viên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Quỹ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện và phi lợi nhuận, nhằm mục đích khuyến khích, động viên các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có tâm, có tài đóng góp xây dựng quê hương Nghệ An và người Nghệ An đang học tập, công tác trên quê hương đạt thành tích đặc biệt xuất sắc, góp phần xây dựng, phát triển quê hương đất nước.

Nhạc sỹ Nguyễn Trọng Tạo, thành viên Hội đồng cố vấn Qũy và anh hùng lực lượng vũ trang Phan Văn Qúy trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ đã đồng hành cùng với Qũy Tâm Tài trong suốt thời gian qua.
Tại buổi lễ, Quỹ Tâm Tài Nghệ An đã trao thưởng cho 53 tập thể, cá nhân trong các lĩnh vực kinh tế xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, an ninh quốc phòng, văn hóa nghệ thuật, thể thao... với tổng giải thưởng 443 triệu đồng.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top