• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Quốc Vượng làm ông bầu giải phủi

HMO

Administrator
Staff member
Là thành viên ban tổ chức giải Vinh League, cựu tiền vệ Nghệ An hài lòng khi giải phủi hàng đầu xứ Nghệ thành công rực rỡ.


Sau hai năm giải nghệ, tiền vệ trụ lừng danh một thời đã trở thành nhân viên phân phối hàng của một công ty vận tải ở thành Vinh. Mức thu nhập 5-6 triệu đồng hàng tháng giúp Quốc Vượng trang trải cuộc sống lúc này. Anh cũng làm thêm việc bán giày thể thao tại nhà để kiếm thêm thu nhập.



Quốc Vượng vẫn ra sân phủi thi đấu đều đặn. Ảnh: LT.

Cuộc sống không còn như thời cầu thủ nhưng Vượng chia sẻ anh trưởng thành hẳn khi cưới vợ, sinh con. Điều quan trọng nhất là anh có môi trường thoải mái để vừa kiếm sống lẫn thú vui đá bóng mỗi tuần. Bởi ông chủ hãng xe khách cũng là người máu mê bóng đá và đích thân mời Vượng về làm việc cho mình.


Ngoài giờ đi làm, cựu tiền vệ tuyển Việt Nam lại cùng đồng đội trong CLB futsal Văn Minh FC ra sân thi đấu mỗi tuần. Vài lần ra Hà Nội xỏ giày đá bóng, anh lại mê những trận đấu tổ chức chuyên nghiệp, quy củ của làng "phủi" Hà thành. Anh quyết định mở lời với ông bầu của đội nhà trong việc tổ chức giải đấu mang tên Vinh League cho các đội bóng trong TP Vinh tranh tài.


Sau khi nghe được ý kiến của Quốc Vượng, ông bầu đội nhà quyết định đứng ra tài trợ và kêu gọi các doanh nghiệp khác chung tay thành lập giải Vinh League từ năm ngoái. Qua hai năm, giải đấu thu hút được nhiều cầu thủ, đội bóng tên tuổi dự giải. Tâm huyết từ lúc thái nghén đến lúc trở thành sự thật của Quốc Vượng lẫn ông bầu đội nhà đã được đền đáp xứng đáng.


Kết quả trong hai năm qua, đội bóng Văn Minh FC xuất sắc đăng quang ngôi vô địch. Tại Vinh League 2014, đội bóng của Quốc Vượng giành được 39 điểm sau 19 trận đấu để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đội bóng xếp nhì BMQ kém một điểm và hài lòng với tấm HC bạc. Quốc Vượng nâng chiếc Cup trên tay mà lòng đầy tự hào, khi anh hoàn thành hai nhiệm vụ cùng lúc. Không chỉ công tâm trong vai trò thành viên ban tổ chức, Quốc Vượng còn chứng tỏ tài năng không hề mai một trên sân cỏ phủi xứ Nghệ.

Theo Ngoisao.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top