• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Qúy ông có quan hệ tình dục được không nếu bị hẹp bao quy đầu

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Những ngày gần đây phòng khám 709 giải phóng chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc của những đàn ông về việc hẹp bao quy đầu có quan hệ được không. Tình trạng của anh Nam Phong chính là một ví dụ điển hình.
Anh có thắc mắc như sau: Xin chào chuyên gia Phòng khám Nhân ái, em là Nam Phong hiện tại 25 tuổi em đang mắc phải vấn đề về bao quy đầu, em xin mô tả về bệnh lý của mình như sau: em phát hiện bao quy đầu của mình có sự bất thường từ lúc em tới tuổi dậy thì, đó là khi em cương dương quy đầu không thể lộ ra được, em dùng tay lôn thì thấy vô cùng đau. Em có lên mạng tìm hiểu và đoán rằng mình mắc phải hẹp bao quy đầu. Em vô cùng lo lắng trong khi 2 tháng nữa em kết hôn. Bác sĩ cho em hỏi : Liệu có phải em bị mắc hẹp bao quy đầu? Cứ như vậy thì sau cưới em có thể quan hệ được không? Em xin chân trọng cảm ơn chuyên gia.


>>>tìm hiểu thêm dấu hiệu hẹp bao quy đầu

chữa bệnh viêm bao quy đầu

Bạn Nam Phong thân mến, chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của em như sau


Thế nào là hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu đó là hội chứng nam khoa rất hay mắc của nam giới trưởng thành. Nam giới gọi là mắc phải hẹp bao quy đầu khi cậu bé ở lúc cương cứng vẫn không lộ quy đầu.Theo bạn miêu tả thì bạn có thể mắc phải hẹp bao quy đầu bệnh lý

Hẹp bao quy đầu rất có thể là bởi sinh lý hoặc bệnh lý. Nhiều em bé sinh ra mắc phải hẹp bao quy đầu, tuy nhiên đến khi 3-4 tuổi tình trạng này chấm dứt thì được là hẹp bao quy đầu sinh lý. Hẹp bao quy đầu bệnh lý đó là lúc đấng mày râu đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không thể lộ khi cậu bé ở tình trạng cương dương.

mỗi nam giới sẽ có tình trạng hẹp bao quy đầu khác nhau: hẹp bao quy đầu hoàn toàn (không thể tuột da quy đầu xuống khi cương cứng) và không hoàn toàn(có thể lôn bao quy đầu xuống khi bộ phận sinh dục bình thường).

Đàn ông bị hẹp bao quy đầu có thể quan hệ được không

Bạn Nam Phong có hỏi hẹp bao quy đầu có quan hệ được không chúng tôi xin trả lời như sau: Hẹp bao quy đầu tuy không dẫn tới nhiều nguy hại về tính mạng phái mạnh nhưng nó là nguyên nhân dẫn tới các phức tạp trong hoạt động hàng ngày, sức khỏe và ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động quan hệ tình dục.

Qúy ông mắc phải hẹp bao quy đầu việc vệ sinhbộ phận sinh dục đồng thời việc tiểu tiện của quý ông rất khó khăn. Bởi vì vậy, hẹp bao quy đầu rất dễ dẫn đến nhiễm trùng quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính, nhiễm trùng bộ phận sinh dục, đường tiết niệu:viêm nhiễm niệu đạo, viêm thận, viêm bang quang nguy hiểm hơn là ung thư bộ phận sinh dục.

làm giảm sự phát triển ở cậu bé: nhiều phái mạnh bị mắc hẹp bao quy đầu, cậu bé thường có kích thước nhỏ hơn binh thường.
Hẹp bao quy đầu gây nên ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục

Hầu như đấngmày râu gặp phải hẹp bao quy đầu vẫn có thể quan hệ, tuy nhiên khi sinh hoạt tình dục bạn có thể gặp một số cản trở sau:

– đấng mày râu bị hẹp bao quy đầu sẽ có bị tức đồng thời đau đớn khi “yêu” bời vì bao da bị cọ sát, kéo giãn rất nhiều , bao quy đầu bị sưng tấy làm bạn bị nóng rát và đau.

– phái mạnh mắc phải hẹp bao quy đầu có nguy cơ xuất tinh sớm cao bởi bao quy đầu bó chặt quy đầu gây ra nhiều kích thích mạnh nếu giao hợp vì thế đàn ông rất hay bị xuất tinh sớm.

– dễ gây bệnh lý phụ khoa tại ban đời, khi sinh hoạt tình dục không áp dụng những phương pháp bảo vệ.

Bạn Nam Phong thân mến, như hiện tượng của bạn, là bạn đã có dấu hiệu hẹp bao quy đầu, bạn nên đến bác sĩ nam khoa để được thăm khám cũng như điều trị kịp thời, tránh để căn bệnh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn. Chúc bạn chóng khỏi bệnh và hạnh phúc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top